Showbiz

Ca sĩ Võ Hạ Trâm: Chồng Ấn Độ thương vợ nhưng vụng về

04/07/2021, 10:00

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Vikas chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình. Với Võ Hạ Trâm, cô đang tận hưởng hạnh phúc của mình.

img

Với Võ Hạ Trâm, cô hạnh phúc vì có được một người chồng lý tưởng

Ông xã thương vợ nhưng vụng về

Chị chuẩn bị tâm lý như thế nào khi chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình?

Tôi đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ nên cảm thấy hơi nặng nề nhưng vẫn thấy khoẻ. Em Moon (tên thân mật - PV) vẫn phát triển tốt, và trộm vía có phần to hơn so với em bé khác. Tôi cảm thấy vui khi mẹ khoẻ mạnh, con phát triển tốt.

Hiện giờ, tôi hạnh phúc lắm, trông ngóng từng ngày. Do tình hình dịch diễn biến phức tạp nên tôi và chồng có thời gian ở nhà nhiều hơn. Do đó, chúng tôi cũng nhiều thời gian hơn để chuẩn bị mọi thứ đón thành viên nhỏ, từ vali đi sinh, phòng cho con… Mẹ chồng đang ở Ấn Độ và không thể về lúc tôi đi sinh nên đã gọi cho tôi hầu như mỗi ngày để tận tình dặn dò nhiều thứ.

TP.HCM đang trong một đợt dịch bệnh phức tạp. Điều này có khiến chị lo lắng điều gì khi mình chuẩn bị sinh con?

Lo lắng là điều không tránh khỏi trong tình hình hiện nay. Tuy nhiên, tôi luôn giữ vững tinh thần để tránh ảnh hưởng tới em bé. Bên phía bệnh viện đã có những bước chuẩn bị hết sức cẩn thận để bảo vệ sức khoẻ cho mẹ và bé, cũng như những người thân chăm sóc tôi tại bệnh viện.

Từ lúc thai lớn hơn, tôi đã hạn chế đi nơi công cộng, chỉ đi hát, đi diễn, đi tập rồi về nhà nên không phải làm quen lại nếp sống “bình thường mới”. Bà bầu thường hay nhạy cảm nên có những tối, tôi ngồi ở nhà một mình, suy nghĩ vẩn vơ rồi lo lắng suy ra buồn tủi. Những lúc đó tôi thường nói chuyện với chồng, gọi điện cho mẹ hoặc mẹ chồng để tâm sự nhằm thoát khỏi các cảm xúc tiêu cực.

Ông xã chị thì sao? Anh dành sự quan tâm cho chị như thế nào?

Ông xã tôi thương vợ nhưng vụng về lắm. Tôi kêu gì thì anh làm đó thôi. Anh ấy cũng âm thầm đi tham khảo các đồng nghiệp nam trong công ty về cách chăm vợ bầu. Có bữa anh ấy lạ lắm, về đến nhà tự nhiên bóp vai lưng gáy cho vợ. Tôi đã phá lên cười vì bất ngờ với điều này. Phụ nữ mang thai dễ xúc động, những lúc đó anh ấy luôn gác hết mọi chuyện để ở bên cạnh tôi, lắng nghe tôi tâm sự. Điều đó làm tôi cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.

img

img

Cô được chồng chăm sóc, quan tâm khi mang thai con đầu lòng

Một người chồng Ấn Độ chăm sóc cho vợ khi mang thai con đầu lòng, anh có chiều chuộng chị như một công chúa?

(Cười lớn) Tôi có tính độc lập từ nhỏ nên khi mang thai cũng như thế. Chồng có phụ giúp tôi những việc mà bà bầu không thể tự làm, chia sẻ những lúc tôi tâm trạng nhưng anh ấy tôn trọng tôi. Anh cũng biết vợ có tính cách mạnh mẽ, độc lập nên anh hiểu rằng đôi khi quan tâm chăm sóc quá mức sẽ khiến tôi hơi khó chịu. Tôi may mắn khi có anh, không chỉ biết chiều chuộng vợ mà còn tâm lý và hiểu vợ.

Tôi đang tận hưởng hạnh phúc

Trên mạng xã hội, chị luôn thể hiện nguồn năng lượng tích cực, lạc quan. Cuộc sống của chị hẳn đang ngập tràn màu hồng như chị mong muốn?

Mọi người hay nhắc đến tôi với hai chữ “viên mãn”. Vâng, tôi đang tận hưởng sự hạnh phúc đó. Hạnh phúc được làm vợ với người chồng lý tưởng sau nhiều chuyện tình không vui. Hạnh phúc được là con dâu trong gia đình người Ấn hết sức thương yêu quan tâm mình.

Trải nghiệm mang thai cũng mang cho tôi hạnh phúc khi được ngắm nghía, lắng nghe con gái mình lớn lên từng ngày. Và giờ, tôi đang chờ đợi ngày được thấy con gái và tận hưởng hạnh phúc được làm mẹ.

img

Nữ ca sĩ viên mãn trong hôn nhân của mình

Nhiều người vẫn bảo, hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Nhưng với vợ chồng chị, dường như lại là điều ngược lại?

Tôi theo đạo Phật và tin vào Luật nhân quả. Khi mình làm điều tốt lành và tin vào điều đó, mọi sự tốt lành sẽ đến với mình. Hôn nhân hiện tại với tôi là trái ngọt vì tôi luôn tin vào tình yêu sau những lần vấp ngã.

Nhiều người nói vui rằng, nếu tình yêu là một giấc mơ thì hôn nhân là đồng hồ báo thức. Nhưng sao tôi chưa thấy đồng hồ của mình reo mà ngược lại, bản thân vẫn đắm chìm trong hạnh phúc của tình yêu thế này (Cười). Nói đùa vậy! Tôi không biết ngày mai sẽ thế nào nhưng bây giờ, tôi rất viên mãn trong hôn nhân của mình.

Chị sống xa gia đình nhà chồng, bố mẹ chồng ở Ấn Độ động viên chị như thế nào?

Những lúc rảnh rỗi, mẹ hay gọi về nói chuyện với tôi. Hai mẹ con dặn dò nhau để yên tâm hơn. Vì khoảng cách không thể kề bên chăm sóc con dâu và cháu, mẹ thường gọi điện thoại video mỗi tối để hỏi thăm con dâu. Khi tôi ở những tháng cuối thai kỳ, mật độ mẹ gọi càng thường xuyên hơn. Đôi lúc, tôi và chồng còn phải khuyên ngược lại mẹ đừng quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tôi mong dịch bệnh sẽ qua mau để đại gia đình mình có thể sum họp.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.