An ninh hình sự

Các đối tượng đánh tử vong nam sinh đang dạy thiếu nhi sinh hoạt hè là ai?

13/07/2022, 06:00

Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và triệu tập khẩn cấp các đối tượng đánh nam sinh lớp 10 tử vong khi đang dạy thiếu nhi.

Ngày 13/7, Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) thông tin, đã xác định rõ danh tính nhóm đối tượng hành hung dẫn đến tử vong nam sinh dạy thiếu nhi sinh hoat hè ở nhà văn hoá thôn.

Thông tin cụ thể ban đầu về vụ việc cũng đã được làm rõ. Theo đó, khoảng 20h30 ngày 11/7, Công an huyện Ninh Giang nhận được thông tin về việc ở nhà văn hoá thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong xảy ra vụ việc nhóm đối tượng lao vào đánh một nam sinh.img

Khu vực xảy ra vụ việc

Thời điểm này, Đặng Văn H. (SN 2006 ở thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong) là học sinh trường THPT Khúc Thừa Dụ đang hướng dẫn cho thiếu niên sinh hoạt hè thì có một số đối tượng đến gọi H. ra ngoài.

Sau khi ra ngoài, H. bị nhóm đối tượng dùng chân tay đánh, đấm, đá vào người, sau đó nhóm này rời khỏi hiện trường.

Sau khi bị đánh, H. ngã xuống sân nhà văn hóa bất tỉnh, được người dân đưa vào trong nhà văn hóa và báo y tế xã Hồng Phong đến cấp cứu nhưng xác định H. đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo Công an huyện Ninh Giang đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Ninh Giang đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh

Quá trình điều tra, xác định: Khoảng 2 ngày trước đó, Phạm Q.C. (SN 2005 thôn Đông Cao, xã Đông Xuyên, huyện Ninh Giang) là học sinh trường THPT Khúc Thừa Dụ) cho rằng H. tán tỉnh người yêu của C. là Phạm Thị Q.T., (SN 2006 ở Đồng Bình, Ninh Hải, Ninh Giang) là học sinh trường THPT Ninh Giang II trên mạng xã hội.

Do đó, C. đã rủ 3 đối tượng Nguyễn Thành L. (SN 2005) Vũ Văn Đ. (SN 2004) và Phạm Văn T. (SN 2005), đều ở thôn Đông Xuyên, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương và cùng là học sinh trường THPT Ninh Giang II đi tìm H. để đánh nhưng không tìm được.

Khoảng 20h ngày 11/7, C. và 3 đối tượng đi bằng 2 xe đạp điện đến nhà văn hóa thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, thấy H. có mặt tại đây thì đã gọi H. ra ngoài rồi hành hung H. dẫn đến tử vong.

Công an huyện Ninh Giang đã triệu tập 4 đối tượng đến làm việc, các đối tượng đã khai nhận hành vi trên.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định sơ bộ nguyên nhân chết của nam sinh Đặng Văn H. là do chấn thương đầu gáy gây phù não, xuất huyết não, xuất huyết bán cầu đại não hai bên và tiểu não, gẫy gai đốt sống cổ 3.

Qua kiểm tra sơ bộ xác định các đối tượng trên đang ở lứa tuổi học sinh hoặc mới tốt nghiệp THPT, chưa có tiền án, tiền sự gì; sự việc xảy ra do mâu thuẫn và hành động bột phát của các đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.