Xã hội

Cách chức phó giám đốc trung tâm văn hóa ném chất bẩn vào ki ốt người khác

03/08/2023, 15:29

Ông Nguyễn Văn Truyền đã có hành vi vi phạm trong thi hành công vụ, xử lý các hộ tiểu thương vi phạm không công bằng, ném chất bẩn vào cửa hàng.

Ngày 3/8, Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh vừa có thông báo ý kiến kết luận của chủ tịch UBND tỉnh trong buổi tiếp công dân định kỳ tháng 7.

Trong thông báo có nội dung thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Truyền, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao (Trung tâm Văn hóa) thành phố Trà Vinh, nguyên Phó trưởng Ban quản lý (BQL) chợ Trà Vinh bằng hình thức cách chức.

img

Chợ Trà Vinh - nơi xảy ra việc phó giám đốc Trung tâm Văn hóa ném chất bẩn vào cửa hàng bán quần áo của dân.

Trước đó, Thành ủy Trà Vinh cũng đã thi hành kỷ luật đối với ông Truyền, nguyên Chi ủy viên Chi bộ BQL chợ Trà Vinh nhiệm kỳ 2020-2025, nguyên Phó trưởng BQL chợ Trà Vinh, bằng hình thức cách chức Chi ủy viên Chi bộ BQL chợ Trà Vinh nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo tố cáo của một tiểu thương ở chợ Trà Vinh, ông Truyền có hành vi vi phạm trong thi hành công vụ là xử lý các hộ tiểu thương vi phạm không công bằng.

Ông Truyền bị tố cáo có thái độ không chuẩn mực trong tiếp công dân, không tôn trọng các hộ tiểu thương; dùng chất bẩn ném vào quầy bán quần áo may sẵn của một hộ dân tại chợ Trà Vinh.

Ông Truyền sau đó cũng đã bị xử phạt hành chính về hành vi ném chất bẩn.

“Qua xác minh, nội dung tố cáo của người dân là đúng. Thành phố cũng đã tổ chức thông báo kết quả kiểm tra, xử lý đảng viên vi phạm. Nguyên tắc là vi phạm đến đâu thì xử lý đến đó, đúng quy định, không bao che”, một lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Trà Vinh thông tin.

Liên quan đến vụ việc, chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cũng đã giao chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh tổ chức cuộc họp mời một số hộ tiểu thương; BQL chợ Trà Vinh và người dân tố cáo để công bố kết luận nội dung tố cáo đối với ông Nguyễn Văn Truyền theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.