Pháp luật

Cầm dao truy sát đâm gục chị dâu trong nhà vệ sinh

01/09/2016, 08:56
image

Phát hiện chị dâu trốn trong nhà vệ sinh, Thủy cầm dao truy sát và đâm gục chị ngay tại chỗ.

images1291533_giet_1472553858916

Đông đảo người dân có mặt theo dõi bụ việc. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Báo Nghệ An đưa tin, vào chiều 30/8 vừa qua, Ban Công an xã Sơn Thành cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ trọng án khiến một nạn nhân bị tử vong.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 30/8, tại xóm 18 thuộc xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, chị Nguyễn Thị Hà (SN 1976) đi chợ về đến nhà thì gặp Hồ Xuân Thuỷ (SN 1981) là em trai chồng đang đứng đợi ở sân nhà mình.

Lúc này, Thủy bất ngờ  lao đến tấn công chị Hà khiến chị hoảng sợ và hớt hải chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu.

Sau đó, Thủy tiếp tục rượt theo chị Hà bằng được để đánh chị dâu mình nhưng bị người dân ngăn cản.

Thấy chị Hà trốn trong nhà vệ sinh của một người hàng xóm, Thủy bèn dùng dao truy sátđâm gục chị Hà ngay tại chỗ và bỏ trốn. Người dân đã phải đưa chị Hà đi cấp cứu ở một phòng khám tư nhân gần đó.

>>>Xem thêm video:

Do vết thương quá nặng, nạn nhân được gia đình chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu cấp cứu. Tuy nhiên, chỉ 1 giờ sau đó, nạn nhân đã tử vong.

Một người dân gần nhà nạn nhân cho biết, gia cảnh chị Hà rất khó khăn, chồng đã mất cách đây 4 năm vì căn bệnh ung thư, một mình chị Hà nuôi 3 con cùng khoản nợ khá nhiều.

Trong đó, một cháu lớn sinh năm 2000 đã bỏ học đi làm ăn, cháu thứ hai đang học lớp 9 thì bỏ học, còn cháu út đang học lớp 7.

Nhận được tin báo, Công an xã Sơn Thành, Công an huyện Yên Thành phối hợp Phòng hình sự (PC45), Công an tỉnh có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp truy bắt đối tượng gây án, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, vào chiều cùng ngày, nghi can gây án đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.