Điều tra

Camera nhận diện hung thủ bắn Trưởng Công an TP Phủ Lý

15/12/2015, 14:12

Công an tỉnh Hà Nam trích xuất hình ảnh camera cho thấy 2 kẻ tình nghi vụ bắn Trưởng Công an TP Phủ Lý.

camera-nhan-dien-hung-thu-bant-truong-cong-an
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ súng (của sắt màu xanh). (Ảnh: Zing News)

Liên quan đến vụ Trưởng Công an TP Phủ Lý, Trung tá Lê Đức Tùng bị bắn tại nhà riêng, hiện cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Hà Nam) đang ráo riết truy bắt nghi phạm.

Trao đổi với PV Tiền Phong, một lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam cho hay, đơn vị này đã trích xuất hình ảnh camera nhà hàng xóm của Trung tá Tùng.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã nhận diện hung thủ nghi nổ súng vào nhà Trung tá Tùng. Cụ thể, theo hình ảnh từ camera thì 2 đối tượng tình nghi có dáng người thấp, gầy.

Theo nguồn tin từ Người lao động, 2 kẻ tình nghi nổ súng đội mũ, mang theo khẩu trang đã đi qua nhà Trung tá Tùng nhiều lần trước khi gây án.

Tờ Zing News dẫn lời ông Trần Văn Thắng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hà Nam cho biết, căn nhà của Trung tá Tùng thuộc phường Thanh Châu (TP Phủ Lý). Đây là một địa bàn trọng điểm về ma túy.

Theo vị này, khu vực này có nhiều đối tượng manh động. Có trường hợp nhiều thành viên trong gia đình bị bắt khoảng 29 lần, tổng mức án lên tới 200 năm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 22h45 ngày 14/12, Trung tá Tùng đang ngồi xem tivi ở ghế thì nghe tiếng động lạ ngoài cửa. Ngay sau đó một kẻ lạ mặt chĩa súng vào rồi bóp cò.

Trung tá Tùng bị thương nhẹ ở tay, sau khi sơ cứu đã đi làm bình thường. Vụ nổ súng khiến chiếc tivi trong phòng khách bị hỏng. Hung thủ bắn 3 phát đạn và được cho là sử dụng súng quân dụng K59.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.