Quản lý

Cán bộ, nhân viên ngành GTVT ủng hộ hơn 3,5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine

01/07/2021, 17:00

Kết thúc cao điểm tháng 6, người lao động ngành GTVT đóng góp hơn 3,5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19.

img

Cán bộ, nhân viên ngành GTVT đóng góp, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 tại buổi phát động

Công đoàn GTVT VN cho biết, kết thúc tháng 6 - tháng cao điểm vận động CBCNVC-LĐ ngành GTVT đóng góp ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã tiếp nhận được hơn 3,5 tỷ đồng.

“Đây là số tiền đã chuyển về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN để chuyển tiếp đến Quỹ Vaccine phòng Covid-19. Ngoài ra, còn có các đơn vị GTVT trực tiếp trao ủng hộ qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN, Ủy ban MTTQ các địa phương. Chương trình vẫn tiếp tục nhận sự ủng hộ của các đơn vị với tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia để chuyển đến Quỹ Vaccine phòng Covid-19”, Công đoàn GTVT VN thông tin.

Trước đó, đầu tháng 6, Bộ GTVT đã phát động chương trình kêu gọi mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động trong ngành đóng góp tối thiểu 1 ngày lương thu nhập trong năm, để ủng hộ vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19; Đồng thời, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị ở tuyến đầu phòng chống dịch, cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ trong ngành có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Thời gian ủng hộ, tập trung cao điểm đến hết tháng 6/2021. Chỉ sau hơn 1 tuần phát động, CBCNVC-LĐ ngành GTVT đã đóng góp được hơn 1,3 tỷ đồng. Để kịp thời ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, ngày 15/6, Bộ GTVT đã trực tiếp trao Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1 tỉ đồng đợt 1 cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19.

Đến nay, đã có hơn 40 lượt đơn vị, cá nhân chuyển tiền về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.