Thời sự Quốc tế

Cận cảnh khách sạn ngắm heo ngủ có giá tới 30 triệu VNĐ/đêm

10/07/2023, 15:12
image

Một công viên chủ đề tại Trung Quốc cho phép khách tham quan được nhìn cận cảnh cách nuôi heo ngay từ phòng khách sạn.

Để được thưởng thức cảnh quan đặc biệt này, khách quan sẽ phải trả khoảng 1.230 USD (hơn 29 triệu đồng) cho một đêm ngủ cạnh phòng nuôi heo.

Khách sạn đặc biệt có tên “Panda Pig” (heo gấu trúc) nằm trong khuôn viên công viên chủ đề tại TP Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trong phòng khách sạn sẽ có một cửa kính lớn nhìn ra phòng nuôi heo, khách có thể ngắm hoạt động nuôi heo nhưng không bị ảnh hưởng bởi mùi của những chú heo này. Bên cạnh đó, nội thất trong phòng được trang trí theo chủ đề loài heo gấu trúc - đặc sản của vùng Kim Hoa.

img

Từ cửa kính, khách có thể ngắm những chú heo ăn ngủ, chơi đùa ở khu nuôi bên cạnh (Ảnh: SCMP)

Sau đêm ngủ tại khách sạn, khách có thể mang 1 chú heo gấu trúc về nhà hoặc chọn gói thưởng thức thịt heo trong vòng 1 năm trị giá 830 USD.

Công viên chủ đề này được mở cửa từ năm 2021 với mục đích thúc đẩy quảng bá loại heo gấu trúc nổi tiếng thế giới của Trung Quốc.

Tại đây, còn có 1 bảo tàng về loài heo gấu trúc cũng như nhà hàng, khu vui chơi ngoài trời. Khách quan có thể vui chơi, tương tác với loài heo ở vườn.

Căn phòng theo dõi heo này đã thu hút sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội. Nhiều người ca ngợi cách làm thông tin của công viên khi kết hợp kinh doanh khách sạn và kinh doanh thịt heo.

Một số người cho rằng, giá phòng 1 đêm bao gồm cả tiền dùng thịt lợn trong 1 năm như vậy là hợp lý vì giá loại thịt lợn này vốn cao hơn các loại thịt thông thường khác.

Song, một số người không ấn tượng và cảm thấy bất hợp lý khi khách sạn cho phép khách mang heo về nhà.

Video cận cảnh khách sạn ngắm heo có giá gần 30 triệu/đêm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.