Showbiz

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân Nhật Bản đăng quang hoa hậu ở Việt Nam

11/12/2022, 09:12
image

Người đẹp Nhật Bản Erina Hanawa chính thức đăng quang Hoa hậu Du lịch thế giới 2022, diễn ra tại Việt Nam vào tối 10/12.

img

Tối 10/12, tại Vĩnh Phúc, người đẹp Nhật Bản - Erina Hanawa đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh để đăng quang Miss Tourism World (Hoa hậu Du lịch thế giới) 2022. Tân hoa hậu nhận vương miện được các nghệ nhân dành hơn 2.000 giờ làm việc, đính kết tỉ mỉ, thủ công 49 viên đá quý Peridot và 1.703 viên đá trắng cao cấp.

img

Các ngôi vị Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các người đẹp đến từ Philippines, Việt Nam, Nga và Nigeria.

img

Được biết, tân Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 sinh năm 1994. Cô nổi bật trong dàn thí sinh nhờ gương mặt đẹp, chiều cao 1,72m và hình thể gợi cảm với số đo 3 vòng là 97-68-98 cm.

img

Ngay từ khi cuộc thi bắt đầu khởi tranh, Erina đã được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

img

Trong phần thi ứng xử cho top 5, các cô gái nhận được câu hỏi: "Điều gì bạn học được trên chuyến hành trình tại Việt Nam để mang về quê hương mình?". Erina Hanawa trả lời: "Tôi yêu người Việt Nam. Những trải nghiệm tại đây rất tuyệt vời. Khi trở lại Nhật Bản, tôi muốn nói với họ cách mà người Việt Nam quan tâm, chăm sóc tôi và tất cả các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022. Cảm ơn các bạn, tôi yêu Việt Nam".

img

Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 còn ghi điểm với mái tóc ngắn cá tính, gương mặt sắc nét.

img

img

img

Ngoài ra, Erina Hanawa được khen thân thiện trong suốt hành trình cuộc thi.

img

Trước khi đăng quang cuộc thi quốc tế, Erina từng thi Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản năm 2022 và giành danh hiệu thí sinh được yêu thích nhất.

img

Erina cuốn hút trong trang phục dân tộc của Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức vòng chung kết Miss Tourism World 2022 với chủ đề "Mang thế giới đến Việt Nam".

img

Đây cũng là sự kiện sắc đẹp đầu tiên trên thế giới mà các thí sinh thực hiện các hoạt động sáng tạo nội dung review/trải nghiệm nhằm tìm kiếm ngôi vị hoa hậu với mục tiêu gắn kết các quốc gia, vùng lãnh thổ.

img

Các người đẹp đã có hành trình khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa từ Hà Nội tới các miền di sản nhiều tỉnh thành, với những chuyến tham quan đến: Văn Miếu, Quốc Tử Giám, khu Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng,...

img

Đông đảo người đẹp trên thế giới còn có dịp đến quần thể danh thắng Tràng An, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính (Ninh Bình); Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hùng (Phú Thọ); thảo nguyên Mộc Châu (Sơn La) và dừng chân tại khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc)...

img

Đêm chung kết có màn trình diễn bikini như các cuộc thi sắc đẹp khác, mà diễn ra trong không gian đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam với các tiết mục múa xòe Thái, trống quân, mua sợi cói, đèn lồng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.