Xã hội

Cảnh sát cứu sống 6 người trong đám cháy cơ sở thẩm mỹ

18/01/2017, 13:23
image

Cảnh sát PCCC Nghệ An vừa khống chế thành công 1 vụ cháy ở cơ sở thẩm mỹ, giải cứu 6 người mắc kẹt.

16144392_2037335926493244_83667773_n

Lực lượng Cảnh sát phá cửa cứu 6 người mắc kẹt tại cơ sở thẩm mỹ

Vào khoảng hơn 3h sáng 17/1, người dân phát hiện vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng kiêm cơ sở thẩm mỹ ở số 42, đường Đinh Công Tráng, TP Vinh, Nghệ An. Ngay lập tức, người dân đã thông báo đến lực lượng PCCC Nghệ An và tìm cách phá cửa cứu người.

Lúc này, hệ thống cửa cuốn ở tầng 1 bị nhiễm điện không thể phá được. Ngọn lửa từ tầng 1 tiếp tục bốc lên, khói đen nghi ngút. Bên trong ngôi nhà có 6 người, trong đó có 2 cụ già trên 60 tuổi, hai vợ chồng trẻ và 2 trẻ nhỏ.

Trước tình thế nguy cấp, lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng sử dụng găng tay cao su, ủng cách điện và thiết bị phá cửa chuyên dụng phá cửa cuốn vào bên trong ngôi nhà nhà. Tuy nhiên, tại tầng 1 (là phòng thẩm mỹ), lửa vẫn đang bốc cháy, khói theo cầu thang thốc lên tầng 2, tầng 3 của ngôi nhà.

Song song với việc triển khai đội hình dập tắt đám cháy, các chiến sĩ cảnh sát PCCC dũng cảm dùng mặt nạ phòng độc vượt qua cầu thang đi lên tầng 2 cứu những người mắc kẹt. Khi cảnh sát đến, 6 người đang mắc kẹt, sợ hãi ngồi cùng nhau trong góc phòng. Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng đưa các nhân di chuyển lên tầng thượng, sau đó sử dụng thang dây để thoát sang tầng 2 của căn nhà bên cạnh.

Khi 6 người được đưa đến vị trí an toàn, lực lượng chức năng tiếp tục dập tắt hoàn toàn đám cháy. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân vụ cháy là do chập điện ở tầng 1 ngôi nhà.

Xem thêm video: Xe khách bốc cháy ngùn ngụt giữa Đại lộ Thăng Long

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.