Showbiz

Cảnh sát đưa kết luận quan trọng, mẹ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" hành động lạ

15/03/2022, 08:27
image

Ngay sau khi cảnh sát công bố tình tiết mới về kết quả giám định pháp y, mẹ ruột Tangmo Nida có hành động bất ngờ.

Mẹ Tangmo tha thứ cho Kratik

Theo trang Nine Entertain, trong buổi làm việc với viện Nghiên cứu Pháp y vào chiều 14/3, bà Panida Siriyudthayothi - mẹ ruột Tangmo Nida chia sẻ bà đã tha thứ cho quản lý Kratik 100%.

img

Mẹ Tangmo cầm tay, trò chuyện ân cần với Kratik

Mẹ ruột diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" cho biết, trong buổi tưởng niệm ngày 13/3, Kratik đã tới gặp bà để xin lỗi 1 lần nữa. Cô nói rằng ngày nào bản thân cũng khóc vì thương nhớ Tangmo. Đứng trước bà Panida, Kratik không ngừng rơi nước mắt.

Thấy thái độ của Kratik, bà Panida an ủi nữ quản lý và cho biết giờ đây bà đã hoàn toàn tha thứ cho cô. Tuy nhiên, bà khẳng định, việc tha thứ không liên quan đến tiến trình điều tra vụ việc, những chuyện còn lại sẽ có cảnh sát giải quyết.

Mẹ ruột Tangmo giải thích, trước đây bà không tha thứ cho Kratik vì bà cho rằng nữ quản lý này "nghiện" nói dối, cố tình nói không biết bơi dù rằng từng khoe clip đi lặn cùng cô con gái Easter. Điều này khiến bà Panida cho rằng Kratik còn nói dối nhiều vấn đề khác.

Cảnh sát đưa ra kết luận quan trọng

Trong một diễn biến khác, trang Thairath thông tin, cảnh sát Thái Lan đã gửi mô tế bào thi thể của Tangmo Nida tới 2 viện giám định pháp y. 1 trong 2 nơi đã đưa công bố kết quả khám nghiệm.

img

Hình ảnh mô phỏng vết thương trên đùi Tangmo

Theo đó, từ việc phân tích và kiểm tra bằng thiết bị kỹ thuật chuyên dụng, các chuyên gia phát hiện vết thương lớn nhất trên đùi trái của Tangmo đã xuất hiện trước khi nữ diễn viên mất mạng.

Kết quả khám nghiệm cho thấy có máu chảy ở mép vết thương, ngoài ra không động vào động mạch chủ, chính vì vậy đây không phải là 1 vết thương gây chết người. Nguyên nhân khiến Tangmo tử vong là do cô ngạt thở vì đuối nước.

Trang Thairath cho biết thêm, việc tiếp theo cần nghiên cứu đó chính là kiểm tra xem vì sao Tangmo lại có vết thương này.

img

Diễn viên Tangmo Nida

Trong ngày thứ 2 của sự kiện tưởng niệm, mẹ ruột của Tangmo cũng đã tuyên bố sẽ hoãn lễ tang của nữ diễn viên tới vô thời hạn. Bà Panida cũng đã đệ đơn xin trữ đông thi thể nữ diễn viên để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, gia đình định tổ chức tang lễ cho Tangmo vào ngày 14/3. Quyết định này của gia đình ngôi sao 38 tuổi nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.