Showbiz

Cáo buộc Michael Jackson lạm dụng tình dục bị bác bỏ

28/05/2015, 20:26

Thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ đã bác cáo buộc lạm dụng tình dục chống Michael Jackson của biên đạo múa Wade Robson.

Anh-1434-1428483723
Wade Robson, vũ công nhí một thời của Michael Jackson

Theo tin tức trên Thể thao & Văn hoá, vừa qua thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ Mitchell Beckloff đã bác bỏ cáo buộc của biên đạo múa người Australia - Wade Robson về việc Michael Jackson có nhiều năm gạ gẫm anh này.  

Wade Robson (32 tuổi), biên đạo múa người Australia, từng là vũ công thân thiết của Michael Jackson khi ông còn sống. Robson từng xuất hiện trong chương trình So You Think You Can Dance và đã làm việc với Britney Spears cùng nhiều ngôi sao khác. Anh này bắt đầu quen Jackson từ khi mới lên 5 tuổi và đã có khoảng 20 lần qua đêm trong trang trại Neverland của Vua pop. Theo Robson, anh ta đã bị lạm dụng tình dục trong những lần qua đêm đó.

Hồi tháng 5/2013, Robson bất ngờ đâm đơn kiện Tổ chức quản lý di sản Jackson, nói rằng Vua pop lạm dụng tình dục mình.

Biên đạo múa này khẳng định, Michael chính là “một kẻ bạo hành tình dục trẻ em”, người đã ép anh ta quan hệ và biện hộ đó là biểu hiện của tình yêu. “Michael đe dọa nếu tôi tiết lộ với bất cứ ai, cuộc sống và sự nghiệp của cả hai sẽ kết thúc”.

Wade Robson còn cho biết, những ám ảnh trong quá khứ khiến anh không thể tập trung vào công việc, theo Ngôi sao.

Điều đáng nói là trước đó, tại phiên xét xử Jackson hồi năm 2005 về tội lạm dụng tình dục trẻ em, Robson từng phủ nhận Vua pop đã gạ gẫm mình. Sau khi Jackson qua đời hồi năm 2009, Robson còn nói nhiều điều tốt đẹp về Vua pop.

Chính vì vậy mà ngay sau cáo buộc của Robson, các luật sư của Tổ chức quản lý di sản Jackson đã phủ nhận mọi việc. Họ nói rằng Robson từng tuyên thệ trước tòa, khẳng định Jackson chẳng làm bất cứ điều gì không phải với mình. 

Michael Jackson, qua đời vào ngày 25/6/2009 sau khi uống quá liều propofol. Vua pop qua đời trong cảnh nợ nần ngập ngụa. Tuy nhiên sau khi Jackson chết, di sản âm nhạc của ông đã thu về hàng trăm triệu đô la. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.