Showbiz

Cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” khoe ảnh thân mật hết cỡ

15/05/2016, 14:32
image

Song Joong Ki đã công bố những khoảnh khắc thân mật của mình với Song Hye Kyo và Yoo Ah In.

p

Cặp đôi chính của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Vào ngày 13/5 vừa qua, nam chính của bộ phim Hậu dụệ mặt trời Song Joong Ki đã tổ chức một buổi họp fan tại Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Trong sự kiện này, "đại úy Yoo" đã khiến người hâm mộ "thích mê" khi công bố những khoảnh khắc thân mật của mình với Song Hye Kyo và Yoo Ah In.

Trong những tấm hình được Song Joong Ki chia sẻ, nam diễn viên tạo dáng vô cùng gần gũi và gần như không có khoảng cách bên hai người bạn thân thiết của mình. 

Đều là những tên tuổi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, nên tình bạn của "bộ 3 quyền lực" đã thu hút nhiều sự chú ý cũng như ủng hộ của các fan.

Được biết, Song Hye Kyo và Yoo Ah In từ lâu đã là một cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz Hàn khi cùng chung công ty quản lý UAA. Trong khi đó Song Joong Ki trở thành bạn với nam tài tử họ Yoo sau khi đóng chung trong phim "Sungkyunkwan Scandal" cách đây 6 năm. 

Với lần hợp tác mới đây của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong siêu phẩm "Hậu Duệ Mặt Trời", 3 người đều đã thân thiết lẫn nhau và hợp thành nhóm "cạ cứng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Thái Lan, Song Joong Ki còn không ngần ngại tiết lộ bản thân sẵn sàng hẹn hò với một người lớn tuổi hơn mình. Điều này khiến rất nhiều fan òa lên vì thích thú, đặc biệt khi thực tế, Song Hye Kyo lớn hơn nam thần họ Song tới 4 tuổi.

Được biết, sau thành công của “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki đang tổ chức fan meeting vòng quanh châu Á. Nam tài tử đã đặt chân đến Trung Quốc, Thái Lan, Hong Kong… và nhận được sự chào đón cuồng nhiệt người từ hâm mộ.

>>> Xem viedo Song Joong Ki tái hiện màn hất di động “kinh điển” trong "Hậu duệ mặt trời"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.