Điện ảnh

Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki đã tạo cơn địa chấn thế nào?

15/12/2022, 12:02
image

Cậu út nhà tài phiệt có Song Joong Ki đóng chính tạo cơn sốt ở nhiều nước châu Á. Đây là thành tích xứng đáng với phim có kinh phí 640 tỷ đồng.

Reborn Rich (tựa Việt: Cậu út nhà tài phiệt) hiện đã lên sóng đến tập 11 và liên tục lập kỷ lục rating, cùng với đó là cơn mưa lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả xứ kim chi.

Kể từ khi được công chiếu vào tháng trước, Cậu út nhà tài phiệt đã duy trì một chuỗi thành tích hoàn hảo khi chứng kiến rating tăng đều sau mỗi tập phim mới.

img

Lee Sung Min và Song Joong Ki diễn xuất ăn ý trong Cậu út nhà tài phiệt

Phim được dự đoán sẽ đạt thành tích cao hơn nữa vì còn tận 5 tập chưa lên sóng. Khi cuộc chiến tranh giành quyền kế vị trong Cậu út nhà tài phiệt lên đến đỉnh điểm, lượng người xem cũng đạt đỉnh cao mới.

Cụ thể, rating tập 11 Cậu út nhà tài phiệt chính thức vượt qua mốc 20% và tạm dừng chân ở mức 21,1% trên toàn quốc, tăng 2,8% so với tập 10 (18,3%). Đây cũng là thành tích tỷ suất người xem cao nhất của phim từ trước đến nay.

Tờ Newsen còn khẳng định, đứa con tinh thần của đạo diễn Jung Dae Yoon với diễn xuất bùng nổ bộ đôi tài tử Lee Sung Min và Song Joong Ki đã cứu kênh cáp JTBC thoát khỏi cơn khủng hoảng rating.

img

Song Joong Ki trong vai Jin Do Joon

Không chỉ tại quê nhà, Cậu út nhà tài phiệt còn tạo cơn sốt ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam...

Tại Việt Nam, phim phủ sóng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Khán giả hâm mộ phim còn thành lập hơn 10 hội, nhóm để bình luận, chia sẻ liên quan đến bộ phim.

Nhờ sự tò mò của khán giả, mỗi đoạn preview cũng có sức hút không mấy kém cạnh với hàng triệu lượt xem. Khán giả hào hứng theo dõi và dự đoán tình tiết của những tập sau.

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, hashtag về Cậu út nhà tài phiệt đã vượt hơn 1,3 tỷ lượt đăng tải và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tại trang đánh giá phim Douban, bộ phim cùng các diễn viên cũng nhận “cơn mưa” lời khen, được chấm 8,3/10 điểm.

Tờ Newsen đánh giá tác phẩm nổi tiếng nhờ nhiều yếu tố, gồm dàn sao Hàn đình đám, nội dung báo thù gay cấn, bối cảnh đa dạng... và đặc biệt là sự đầu tư công phu của đoàn làm phim.

Herald Corp tiết lộ, nhà sản xuất phim Cậu út nhà tài phiệt đã chịu chi 35,2 tỷ won (khoảng 640 tỷ đồng). Với thời lượng 16 tập, thì mỗi tập phim tiêu tốn 2,2 tỷ won (khoảng 40 tỷ đồng), con số không hề nhỏ so với một tác phẩm truyền hình Hàn Quốc thiên về tâm lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.