Điện ảnh

Cậu út nhà tài phiệt tập 15: Song Joong Ki gặp tai nạn kinh hoàng

25/12/2022, 18:30
image

Trong Cậu út nhà tài phiệt tập 15, Jin Do Joon vừa thoát khỏi vòng lao lý và có cơ hội quay lại với người yêu, anh bất ngờ gặp tai nạn.

Jin Do Joon trở thành cổ đông lớn nhất của C&T Soonyang

Reborn Rich (tựa Việt: Cậu út nhà tài phiệt) tập 15 ghi nhận rating ổn định ở mức 25% (tăng 0,1% so với tập trước), theo Nielsen Korea.

img

Một cảnh trong Cậu út nhà tài phiệt tập 15

Trong tập này, Jin Do Joon (Song Joong Ki) tiếp tục bình tĩnh vượt qua nhiều trở ngại để chiếm ưu thế tại cuộc đua đến vị trí người đứng đầu tập đoàn Soonyang.

Cụ thể, cậu út đời thứ 3 nhà tài phiệt đã thành công thu mua Thẻ Soonyang với điều kiện Nhà Xanh sẽ chịu trách niệm về chế độ điều chỉnh nợ, nạn tín dụng.

Sau thương vụ này, Do Joon chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của C&T Soonyang, làm lung lay vị trí chủ tịch của bác cả. Chỉ còn một bước nữa, nếu giành quyền kinh doanh, Do Joon sẽ trở thành chủ nhân chính thức của Soonyang.

Do Joon gặp tai nạn trước thời khắc quan trọng

Cũng trong Cậu út nhà tài phiệt tập 15, Jin Do Joon bất ngờ bị công tố bắt khẩn cấp do nghi ngờ anh có can thiệp bất hợp pháp vào cuộc bầu cử. Tại phòng thẩm vấn, anh gặp lại bạn gái cũ Seo Min Young (Shin Hyun Bin).

img

Do Joon đối mặt tình cũ trong phòng tạm giam

Ban đầu, nhiều tình tiết bất lợi đều hướng về Do Joon, nhưng sau khi điều tra, Min Young nhận ra đây là một cái bẫy. Min Young nhận ra tất cả đều nằm trong kế hoạch của Do Joon, để công tố viên điều tra hai bác trai.

Ngay sau đó, thông tin Soonyang có liên quan đến việc trốn thuế và rửa tiền đã bị báo chí phanh phui. Vốn muốn dùng con trai Sung Joon đứng ra nhận lỗi giúp mình, thế nhưng thay vì đồng ý, anh lại vạch mặt bố mình ngay trước truyền thông.

Hai chị em dâu là Son Jung Rae (Kim Jung Nan) - Yoo Ji Na (Seo Jae Hee) không ngừng đấu đá lẫn nhau. Jin Dong Ki (Jo Han Chul) cũng nếm mùi bị “đâm sau lưng” từ chính nhân viên thân cận của mình.

img

img

Do Joon thành công đưa hai bác tự rơi vào bẫy

Cuối cùng, nhờ việc quỹ đen của Soonyang bị phanh phui mà Do Joon cũng đã được minh oan. Anh cũng có dịp bày tỏ lòng mình với tình cũ.

Anh khẳng định bản thân sẽ không sống giống như những con người trong gia đình tài phiệt đó. Anh mong cô sẽ hiểu anh và cả hai có thể quay lại cùng nhau rồi sớm kết hôn, có con.

Tập phim khép lại khi Min Young khóc nức nở và gọi điện cho Do Joon nói muốn gặp anh. Tuy nhiên, trên đường đến gặp cô, anh bất ngờ gặp tai nạn.

img

Jin Do Joon gặp tai nạn nghiêm trọng

Trong trạng thái từ từ rơi vào hôn mê, Jin Do Joon bàng hoàng nhận ra kẻ có liên quan vụ tông xe hại mình lại là Yoon Hyun Woo, tức chính Jin Do Joon ở kiếp trước.

“Không hề có ngoại lệ nào cả. Việc xảy ra ở đời trước, thì cũng sẽ xảy ra ở đời này. Và điều nữa, người giết mình... lại chính là mình”, Do Joon nói ẩn ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.