Bóng đá

CĐV châu Á hết lời ca ngợi tuyển nữ Việt Nam sau khi có vé World Cup

07/02/2022, 09:58

Cổ động viên châu Á bày tỏ sự nể phục đối với tinh thần chiến đấu kiên cường của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Asian Cup 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành vé dự VCK World Cup 2023 sau khi đánh bại Đài Loan với tỷ số 2-1 trong trận play-off hôm 6/2.

img

Tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023

Sau trận đấu, cổ động viên châu Á đã bày tỏ sự thán phục với màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong suốt cả giải đấu.

Tài khoản facebook có tên Daraman viết trên trang ASEAN Football: “Màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng của những cô gái Việt Nam. Họ gặp nhiều khó khăn từ trước khi giải đấu bắt đầu.

Nhưng đội nữ của Việt Nam đã chơi rất kiên cường và tôi nghĩ việc có vé dự World Cup là phần thưởng xứng đáng với họ. Chúc mừng các bạn”.

Trong khi đó, một người hâm mộ của Thái Lan lại tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng nước này đã thi đấu không tốt và bị loại bởi chính Việt Nam.

“Tôi có đôi chút thất vọng vì Thái Lan đã nhận hai trận thua trước Việt Nam và Đài Loan. Nhưng dù sao cũng chúc mừng các cô gái của Việt Nam.

Các bạn luôn chơi với tinh thần cao nhất. Thật khó tin khi ở một giải đấu khó khăn và trước những đối thủ rất mạnh các bạn lại có thể hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự World Cup 2023”, cổ động viên này bình luận.

Tài khoản facebook tên Hector nhận xét hài hước: “Trước tiên tôi muốn nói rằng các cô gái của Việt Nam rất xinh đẹp. Họ chơi bóng giỏi như thế nào thì hãy nhìn trận đấu chiều nay bạn sẽ thấy.

Chúc mừng các bạn đã có lần đầu tiên dự World Cup. Nhưng các bạn đừng ngủ say trong chiến thắng, phía trước vẫn còn những thử thách khó khăn hơn”.

Trong khi đó, một người hâm mộ của Hàn Quốc lại chia sẻ ngắn gọn: “Chúc mừng Việt Nam. Các bạn thật tuyệt vời. Xin gửi lời chúc đến các bạn từ Hàn Quốc”.

Theo lịch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 10/2 và được nghỉ ngơi khoảng 1 tháng trước khi hội quân trở lại chuẩn bị cho SEA Games 31.

Thông tin liên quan, sau chiến tích giành vé dự VCK World Cup 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được khoảng 8,5 tỷ đồng tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các doanh nghiệp, cá nhân trong nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.