Showbiz

CEO Hồ Nhân cho "nương tựa", Hiền Hồ từng quan điểm chuẩn “con nhà lành”

21/03/2022, 15:19
image

Sau khi được CEO Hồ Nhân tuyên bố là "anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau", phát ngôn về tình yêu của Hiền Hồ cũng thu hút sự chú ý.

img

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2019, Hiền Hồ từng khẳng định không ngại việc công khai người yêu trước công chúng nhưng vì không có thời gian ra ngoài nên không quen được ai.

"Tôi không ngại việc công khai đâu. Tôi có người yêu thì thích xúng xính với người yêu, xà nẹo ra ngoài đường chứ. Vì hiện tôi đang tập trung cho công việc nên không có thời gian. Tối rảnh, tôi thường xuống dưới nhà xem phim xong về ngủ, rồi đi làm tập nhảy, tập hát", nữ ca sĩ bộc bạch.

img

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1997 cũng thừa nhận mình yêu cuồng nhiệt nhưng nếu hết duyên thì sẽ thôi.

"Nếu có, trong tương lai, tôi có công khai hay không thì hên xui. Mai mốt cưới tôi sẽ công khai. Thật ra tôi là người yêu rất cuồng nhiệt, yêu ghê lắm nhưng thôi là thôi rồi đó", Hiền Hồ khẳng định.

img

Năm 2017, khi bị đồn hẹn hò với đại gia, nữ ca sĩ Hiền Hồ từng khéo léo "phản pháo": "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì?

Theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi.

Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gầy, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

img

Sau 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, học trò Tóc Tiên từng vướng không ít scandal. Nói về chuyện vướng thị phi trong talkshow "Ngồi xuống uống trà", nữ ca sĩ chia sẻ: "Xác định theo con đường nghệ thuật, là nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Nếu nghệ sĩ làm gì mà người khác không để ý nữa thì đó là một điểm rơi rồi đấy. Em không muốn như thế một tí nào.

Em vẫn muốn khán giả nhớ tới em bằng những sản phẩm âm nhạc nhiều hơn những việc ngoài lề còn nếu mọi người để ý tới việc ngoài lề thì cứ để ý thôi. Không sao, nói là thị phi cũng được, miễn là mọi người vẫn còn để ý tới mình, ghét hay không thì mình một phần, quan điểm nhìn nhận của khán giả một phần nữa, mình không thể nào bắt người khác thích mình và mình luôn hoàn hảo được.

Điều đó là điều rất sai trái. Miễn là mình làm cái gì không thấy hổ thẹn là được, em nghĩ vậy thôi. Những người có cùng quan điểm với mình thì họ sẽ thích điều đấy còn nếu họ có cách sống khác thì họ sẽ có chiều hướng khác".

img

Giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" chia sẻ quan niệm tình yêu trên trang cá nhân: "Yêu 2, 3 người cũng được. Miễn mình thật lòng".

Hiền Hồ cũng từng thẳng thắn trả lời câu hỏi của truyền thông đề cập đến chuyện tình yêu khi cả hai có vị trí chênh lệch, bị cho là không xứng với "nửa kia".

Cô cho biết: "Tôi nghĩ đó không phải là điều cản trở nếu như cả hai đều có một tình yêu chân thành, sự tin tưởng đủ lớn và người kia có đủ bản lĩnh nắm tay mình đi qua giông bão hay không. Đó mới là điều quan trọng để có một tình yêu vững bền".

img

Hiền Hồ cũng từng khuyên fan của mình không nên tin vào những lời hứa hẹn mà phải nhìn vào cách đàn ông hành động.

"Họ hứa vì ngay thời điểm đó họ có nghĩ đến điều đó chứ không phải là không nhưng thời điểm khác thì họ quên thôi. Em tin làm gì dăm ba câu đó, em phải nhìn cách họ làm á. Mặc dù chị vẫn còn dại dột khi yêu lắm nhưng khoản này chị thông thái hơn rồi", nữ ca sĩ cho hay.

img

Trong một lần được fan hỏi Hiền Hồ nghĩ sao về tình yêu đồng giới, người đẹp đáp: "Tình yêu là tình yêu, không phân biệt giới tính, đều là con người và đều có quyền yêu".

img

Trước sự băn khoăn của người hâm mộ về mối quan hệ tình cảm trong showbiz được cho là mong manh và kém bền, Hiền Hồ từng khẳng định: "Tôi vẫn tin vào tình yêu chân thành, nhưng đó là chuyện của tương lai...".

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh ngày 26/2/1997 tại Đắk Lắk. Cô thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi là thành viên của đội Tóc Tiên và đoạt giải Á quân The Voice 2017.

Năm 2018, Hiền Hồ được xướng tên ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" tại lễ trao giải Zing Music Awards 2018.

Từ 2019 đến nay, nữ ca sĩ liên tục cho ra mắt nhiều ca khúc đình đám như: "Đừng nói tôi điên", "Cưới nhau đi", "Cần xa", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại", "Trái phải phải trái"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.