Showbiz

Chăm chỉ khoe dáng nuột nà, Lệ Quyên bị mỉa mai

04/08/2021, 10:05

Việc chăm chỉ khoe vóc dáng "nóng bỏng" khiến Lệ Quyên thường xuyên bị antifan mỉa mai, công kích.

Thời gian qua, dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Lệ Quyên liên tục rơi vào "tầm ngắm" của dư luận. Cô gây chú ý với những phát ngôn gay gắt, đáp trả antifan. Nữ ca sĩ thậm chí gọi antifan là "mắc ói vì lũ đạo đức giả", "bốc phét".

img

Lệ Quyên thường xuyên khoe vóc dáng gợi cảm, đặc biệt sau khi công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Có thể thấy, dù đang ở nhà mùa dịch nhưng Lệ Quyên vẫn tạo được sự chú ý. Cô tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Sau khi công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thay đổi chóng mặt về phong cách thời trang, hình ảnh.

Cô ăn vận trẻ trung hơn, gợi cảm hơn. Ở tuổi 41, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng nuột nà, thon thả với vòng 3 nảy nở. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe vóc dáng "bốc lửa" nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao.

img

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, cô sở hữu thân hình nảy nở, thon thả

img

Tuy nhiên, việc đam mê khoe dáng khiến "nữ hoàng phòng trà" bị mỉa mai, công kích

Thế nhưng, đam mê khoe dáng khiến Lệ Quyên bị antifan tấn công với những bình luận tiêu cực, công kích. Cô bị chê có cách thể hiện lố, không phù hợp với độ tuổi. Có ý kiến còn khuyên, nữ ca sĩ không nên "câu like" mùa dịch, "cà khịa" cô không có động thái đi làm từ thiện

Điều này khiến Lệ Quyên "nổi đóa", đáp trả tay đôi với những người bình luận tiêu cực. "Dịch có khi là cái cớ cho mấy thành phần vớ vẩn khua môi múa mép. Mệt mỏi, cho nhau chia sẻ tích cực cũng là chống dịch cùng nhau đấy".

img

Cô thẳng thắn đáp trả tay đôi với antifan

img

Kể từ sau khi ly hôn, Lệ Quyên có sự thay đổi rõ rệt về hình ảnh

img

Cô khẳng định, mình là người yêu ghét đều rõ ràng

Cô cũng ẩn ý mình là người "ai đã ghét, sẽ không thể ghét ít hơn". Bởi, cô là người yêu hay ghét đều thể hiện rõ ràng, không thể giả dối. Mặc dù mỗi lần thể hiện rõ ràng, cô biết sẽ là mỗi lần mình mất mát đi một chút.

Đối với nữ ca sĩ, cô được mọi người yêu thương nên không màng đến những người góp ý, bình luận thiếu tính xây dựng.

Ảnh: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.