Pháp luật

Chân tướng kẻ móc túi, kéo lê người phụ nữ nhiều mét gây xôn xao ở TP.HCM

12/03/2023, 16:51

Kẻ móc túi lấy điện thoại của một phụ nữ giữa đường, sau đó kéo lê nạn nhân nhiều mét đã bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Ngày 12/3, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Đạt (34 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, Đạt được xác định chính là đối tượng đã móc túi lấy điện thoại của người phụ nữ trên đường Phan Văn Hớn và kéo lê nữ nạn nhân này nhiều mét trên đường gây xôn xao dư luận.

img

Nghi phạm Nguyễn Văn Đạt tại cơ quan công an

Như thông tin mà Báo Giao thông đã đưa, vào sáng sớm 19/2, chị N.T.H. (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đang dọn dẹp, quét rác trước cửa hàng mỹ phẩm của mình trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thương, huyện Hóc Môn) bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy tiếp cận từ phía sau rồi bất ngờ thò tay vào túi quần của chị để móc điện thoại.

Phát hiện bị móc túi, chị H. dùng tay bám vào xe của tên cướp rồi hô hoán, kêu cứu. Bị nạn nhân giằng co dữ dội, tên cướp cùng chiếc xe máy loạng choạng lao qua bên kia đường và ngã xuống.

Lúc này, chị H. nhanh tay rút chìa khóa xe của tên cướp thì bị đối tượng chỉ tay vào mặt đe dọa. Sợ hãi nên chị H. đã ném trả chìa khóa còn tên cướp ném chiếc điện thoại của chị H. xuống đường gây hư hỏng.

Sau đó, đối tượng đã lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Thời điểm này có nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc nhưng không ai dám phản ứng.

img

Đối tượng được đưa đến hiện trường xảy ra vụ việc

Do nghĩ đã lấy lại tài sản nên chị H. đã không trình báo công an. Tuy nhiên, toàn bộ vụ việc được ghi lại trong camera an ninh đã được đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hóc Môn vào cuộc điều tra, xác định Đạt chính là nghi phạm gây ra vụ việc và nhanh chóng bắt giữ theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.