Showbiz

Châu Tấn mua chuộc truyền thông để che giấu tin ly hôn?

22/02/2017, 18:53

Vợ chồng Châu Tấn và Cao Thánh Viễn dính tin đồn ly hôn và bỏ tiền bưng bít truyền thông.

chau-tan 6

Vợ chồng Châu Tấn và Cao Thánh Viễn dính tin đồn ly hôn và bỏ tiền bưng bít truyền thông

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã rầm rộ chia sẻ thông tin cặp vợ chồng nổi tiếng Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã chính thức "đường ai nấy đi". Điều đáng nói là vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp nên cặp đôi chưa muốn công bố với tất cả mọi người.

Thậm chí, có những tin đồn cho rằng Châu Tấn đã chi ra số tiền khá lớn để bưng bít thông tin ly hôn.

Theo tiết lộ của một blogger, thực chất Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã ly dị và người đứng đầu của tập đoàn paparazzi Phong Hành là Trác Vỹ đã nắm được thông tin. Trác Vỹ định sẽ tung tin tức này ra nhưng đã bị Châu Tấn và Cao Thánh Viễn mua chuộc để che giấu, sợ khi lộ chuyện sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

Ngay sau khi lời đồn trên được đăng tải, đại diện của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết không có chuyện họ mua chuộc Trác Vỹ để giấu kín chuyện ly hôn.

chau-tan 4

Vợ chồng Châu Tấn liên tục bị tung tin đã ly hôn

Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng nữ diễn viên "Anh hùng xạ điêu" bị đồn chia tay. Vào tháng 10 năm ngoái, làng giải trí Hoa ngữ cũng xôn xao vì tin vợ chồng cô đổ vỡ vì không có con hay Cao Thánh Viễn ngoại tình... Phản ứng lại chuyện này, Cao Thánh Viễn lên tiếng phủ nhận.

Được biết, thời gian gần đây, vì Châu Tấn khá bận rộn với dự án Hậu cung Như Ý truyện, hợp tác cùng với Hoắc Kiến Hoa trong khi Cao Thánh Viễn làm việc ở Mỹ. Cả hai ít khi có thời gian gặp mặt. Nhưng họ vẫn gọi điện hỏi han nhau và thỉnh thoảng tới thăm nhau khi có thời gian rảnh.

chau-tan 2

Hình ảnh hạnh phúc của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn

chau-tan 5

Hình ảnh hạnh phúc của Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.