Xã hội

Cháy căn nhà 2 tầng, bé trai 10 tuổi tử vong

08/12/2016, 12:38
image

Đám cháy bùng phát dữ dội lúc rạng sáng nay khiến 2 bố con mắc kẹt trong phòng, bé trai 10 tuổi tử vong.

chay1

Lực lượng chữa cháy dập lửa tại hiện trường.

Sáng 8/12, cơ quan chức năng quận 4 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra làm 2 cha con thương vong.

Trước đó, người dân sống trên đường Đoàn Văn Bơ đoạn thường phường 18 (quận 4, TP.HCM) đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét. Khi ra ngoài đường xem sự tình thì phát hiện căn nhà số 675/L1 đang bốc cháy dữ dội. Người dân đã hô hoán cho những người ở trong căn nhà trên biết và báo cho lực lượng chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 4 đã huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Hai nạn nhân được xác định là anh Lê Hồng Sang (42 tuổi) và con trai Lê Hoàng Minh (10 tuổi) bị mắc kẹt trong phòng trên tầng lầu và đã được đưa ra ngoài, chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện. Tuy nhiên, cháu Minh đã tử vong, anh Sang bị bỏng nặng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

cotdien

Bó cáp tại cột điện bùng cháy dữ dội.

Cũng trong sáng 8/12, một bó cáp viễn thông ở cột điện ở giao lộ giữa đường C1 và đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM bất ngờ bùng cháy khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Lực lượng chức năng địa phương phong tỏa hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 15 phút, lửa cơ bản được khống chế, lực lượng cảnh sát PCCC TP.HCM điều động 1 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập tắt ngọn lửa hoàn toàn.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.