An ninh hình sự

Chị chồng cắn đứt lưỡi em dâu ở Bình Định

11/09/2017, 16:42

Trong lúc đánh nhau Sen đã cắn vào lưỡi Nở. Hậu quả, Nở bị đứt một phần đầu lưỡi và phải đi cấp cứu.

153703-chi_dau_em_chong

Chị chồng cắn đứt lưỡi em dâu vì mâu thuẫn. (Ảnh minh họa)

Báo Gia Lai đưa tin, ngày 11/9, ông Nguyễn Công Binh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuy Phước (Bình Định), cho biết đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với bà Nguyễn Thị Tuyết Sen (28 tuổi, ở xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 17/4, Nguyễn Thị Tuyết Sen sau khi đi làm về nhà thì gặp Nguyễn Thị Nở (Sen và Nở là chị em dâu và ở cùng nhà). Lúc này giữa 2 bên xảy ra tranh cãi và đánh nhau.

Theo Pháp luật TP.HCM, trong lúc đánh nhau Sen đã cắn vào lưỡi Nở. Hậu quả, chị Nở bị đứt một phần đầu lưỡi và được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Tại Bản kết luận giám định pháp y về thương tích số 131/2017/PY- TgT ngày 12/7/2017 của Trung tâm pháp y tỉnh Bình Định đối với chị Nguyễn Thị Nở, kết luận: Chấn thương gây đứt một phần đầu lưỡi đã phẫu thuật điều trị. Hiện mất đầu lưỡi kích thước (2,5 x 2,5x 3) cm; nói khó, không rõ từ, tê, dị cảm đầu lưỡi. Tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 10%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.