Văn hóa - Giải Trí

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt công bố ê kíp sản xuất hùng hậu

20/07/2023, 16:42

DTAP, Denis Đặng, Đinh Hà Uyên Thư và nhiều gương mặt tài năng sẽ đảm nhiệm vị trí chuyên môn ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa chính thức công bố dàn ê kíp gồm những tên tuổi uy tín, giàu chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trong đó, DTAP - một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc.

img

DTAP, Denis Đặng góp mặt trong đội ngũ sản xuất ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt.

Chia sẻ về vai trò quan trọng tại chương trình, 3 thành viên của DTAP không giấu được sự hào hứng và mong muốn mang đến những màu sắc âm nhạc mới lạ, độc đáo.

"Chúng tôi sẽ định hướng không gian và màu sắc âm nhạc cho các chị đẹp. Những bài hát mang giá trị thời gian hay bất hủ sẽ được DTAP "khoác’" một màu áo mới, được thể hiện một cách mới lạ hơn bởi các chị đẹp”, nhóm DTAP cho hay.

Đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo là “phù thủy hình ảnh” Denis Đặng. Anh cho rằng, khán giả Việt quen thuộc với những sân khấu rập khuôn, dễ đoán được những tiết mục, hình ảnh lẫn concept trình diễn trên sân khấu.

Đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Denis muốn khai thác triệt để sự sáng tạo của bản thân để mang đến những món ăn tinh thần mới lạ, độc đáo và hấp dẫn để với khán giả qua lăng kính, góc nhìn của những sân khấu trình diễn.

“Điều tôi lo lắng nhất chính là phải giải được bài toán làm sao cho 30 nữ nghệ sĩ đều phải thật tỏa sáng và thể hiện được cá tính riêng của bản thân, không hòa lẫn với bất kỳ ai”, anh nói và tiết lộ đã cùng ê kíp làm việc năng suất 4 tháng qua để cho ra mắt chương trình tại Việt Nam.

Ngoài ra, đội ngũ sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn quy tụ những gương mặt tài năng như: Đinh Hà Uyên Thư là đạo diễn MV chủ đề, Vân Blonde Nguyễn là diễn sân khấu, Quang Đăng và Lan Nhi là huấn luyện viên trình diễn, Tú Uyên Cadillac là huấn luyện viên thanh nhạc...

img

Chi Pu nổi bật bên các nghệ sĩ Trung Quốc tại "Đạp gió" mùa 4.

Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa hé lộ gì về dàn nghệ sĩ chính tham gia chương trình. Về hình thức thi, ở mỗi đêm công diễn, các nghệ sĩ sẽ lập nhóm nhạc gồm 3, 5 hoặc 7 thành viên thực hiện các màn trình diễn âm nhạc, vũ đạo.

Khán giả bình chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm trong tình trạng "nguy hiểm" sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.

Sau 5 đêm công diễn và đêm gala, chương trình sẽ tìm ra được 7 "chị đẹp" xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng trên kênh VTV3 vào tháng 10 tới.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV sản xuất tại Trung Quốc.

Chương trình quy tụ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ của làng giải trí Hoa ngữ. Họ sẽ tham gia huấn luyện, trình diễn ca nhạc. Người xem bình chọn bảy nghệ sĩ xuất sắc tạo thành nhóm nhạc nữ mới. Show ghi điểm nhờ tiết mục công phu, thiết kế sân khấu ấn tượng.

Trước đó, Jesscica Jung - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD là ca sĩ nước ngoài đầu tiên dự chương trình.

Chương trình này từng đoạt giải Show truyền hình trực tuyến hay nhất năm tại Liên hoan phim trực tuyến lần thứ tư năm 2020, Douyin Entertainment năm 2020.

Năm nay, chương trình gây sức hút cực hot với khán giả Việt khi có sự tham gia của Chi Pu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.