Âm nhạc

Chị gái của thành viên nhóm nhạc Super Junior kể lại vụ tai nạn kinh hoàng

05/07/2023, 11:35
image

Chị gái của Kyuhyun lần đầu tiên kể về tai nạn thảm khốc của em trai và các thành viên trong nhóm nhạc Super Junior.

Năm 2007, các thành viên nhóm nhạc Super Junior gặp tai nạn kinh hoàng, Leeteuk phải khâu 150 mũi khắp người.

img

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc của các thành viên nhóm Super Junior cách đây hơn 10 năm.

Riêng Kyuhyun (Suju) là thành viên cận kề cái chết, anh được bệnh viện thông báo khả năng sống sót chỉ còn khoảng 20%.

Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra. Hơn ba tháng sau vụ tai nạn thảm khốc, nam ca sĩ đã xuất viện trong vòng tay đón chào của người hâm mộ.

Theo Allkpop, trong chương trình Walking into Frenzy (KBS2) mới đây, Jo Ara - chị gái Kyuhyun lần đầu chia sẻ về tai nạn thảm khốc của em trai.

"Vào thời điểm Kyuhyun gặp nạn, tôi đang học tập ở nước ngoài. Trong túi tôi không còn tiền nên không thể mua vé máy bay về Hàn. Tôi chỉ có thể lên mạng xem tin tức trong tuyệt vọng. Mỗi ngày tôi đều cầu xin Chúa hãy cứu lấy em mình.

Đối với tôi, sinh mệnh của Kyuhyun là vô giá. Cậu ấy là thành viên nhỏ tuổi nhất sống sót một cách kỳ diệu sau vụ tai nạn năm đó. Với tôi, tất cả những gì Kyuhyun nói và mọi thứ thuộc về cậu ấy đều rất tuyệt vời và đáng quý", Jo Ara xúc động kể lại.

img

Chị gái Kyuhyun nghẹn ngào nhớ lại ký ức về vụ tai nạn của em trai.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào ngày 19/4/2007, khi nhóm nhạc trở về phòng thu. Chiếc xe chở các thành viên bỗng nhiên gặp sự cố nổ lốp và bị lật ngay trên đường cao tốc.

Trong khi Eunhyuk và Shindong không bị thương nặng, thì Leeteuk bị chấn thương ở đầu, còn Kyuhuyn đã văng ra khỏi xe với khoảng cách từ 20-30m.

"Tôi bị văng ra khỏi xe ngay sau khi nó đổ. Khi thoát khỏi cơn choáng, tôi thấy mình nằm trên mặt đường và cảm giác cơ thể mình như bị gãy vụn. Tôi nghĩ rằng khi đó mình sẽ chết và bắt đầu cầu nguyện. Vụ tai nạn khiến tôi hôn mê bốn ngày và phải ở viện 5 tháng", Kyuhuyn từng chia sẻ về vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến tất cả xương sườn của anh đều bị gãy và làm thủng phổi. Bác sĩ đề xuất phương án phẫu thuật bằng cách đưa một ống dẫn qua đường cổ họng của ngôi sao Kpop. Đây là phương án tiềm tàng nhiều rủi ro, có thể khiến dây thanh quản của Kyuhuyn bị ảnh hưởng.

Nhưng lúc đó bố Kyuhyun đã nói với bác sĩ rằng: "Con trai tôi là ca sĩ và lấy đi giọng hát đồng nghĩa với việc cướp đi giấc mơ của nó. Tôi không thể làm thế với nó được".

Nhờ lời cầu xin của người cha, bác sĩ đã làm phẫu thuật theo cách khác và cứu sống được Kyuhyun mà vẫn giữ được giọng hát trời cho.

Hơn 3 tháng sau vụ tai nạn thảm khốc, Kyuhyun đã xuất viện, anh nói mình đã được "sống một cuộc sống thứ 2".

Tuy vậy, mỗi khi hoạt động quá sức hoặc thời tiết không ổn định, Kyuhyun vẫn bị đau và khá yếu do di chứng sau tai nạn.

img

Các thành viên Super Junior ở thời điểm hiện tại.

Hồi tháng 3 vừa qua, Super Junior trở lại Việt Nam với diễn mang tên Super Junior World tour - Super show 9: Road in Ho Chi Minh, nằm trong chuỗi concert vòng quanh thế giới của nhóm.

Đêm nhạc kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ. Hàng nghìn khán giả đã được sống lại hành trình 18 năm phát triển của Super Junior với hàng loạt ca khúc họ đã thuộc lòng như: "Mr. Simple", "Sorry Sorry", "Miracle", "Lo Siento", "Mamacita", "Black Suit"…

Super Junior gồm 13 thành viên và bắt đầu hoạt động từ năm 2005 và trực thuộc sự quản lý của tập đoàn giải trí lớn nhất Hàn Quốc SM Entertainment. Đĩa đơn đầu tiên của nhóm mang tên Twins được phát hành vào tháng 11/2006.

Trong số 12 thành viên của nhóm, Han Geng là thành viên duy nhất không mang quốc tịch Hàn Quốc. Anh được chọn lựa từ 3.000 ứng cử viên trên khắp Trung Quốc từ năm 2001.

Ngoài công việc ca hát, các thành viên của nhóm Super Junior còn tấn công điện ảnh, sàn diễn catwalk và dẫn chương trình talkshow và game show.

Sau 18 năm hoạt động, nhóm vẫn thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm mới. Super Junior vẫn xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng, họ vẫn được cộng đồng người hâm mộ yêu mến.

Hiện tại, số thành viên hoạt động ổn định nhất cũng chỉ dưới 10 người, bao gồm Leeteuk, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Shindong, Ryeowook, Yesung, Heechul và Kyuhyun.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.