Showbiz

Chi Pu chiến thắng tại chung kết Đạp gió 2023

22/07/2023, 07:00
image

Chi Pu cùng Ella, Giả Tịnh Văn và 8 người đẹp đã giành chiến thắng tại Chung kết Đạp gió 2023.

Tối 21/7, Chung kết Đạp gió 2023 đã chính thức lên sóng với cuộc đấu của 21 thí sinh qua ba vòng thi trình diễn, gồm: Đội trưởng hợp tác, đấu 1-1 giữa các đội và thi đấu đội.

Vòng thứ nhất, đội trưởng Ella - Tạ Na - Amber trình diễn ca khúc "Điều gì đã khiến tôi gặp được người như bạn". Kết thúc vòng đấu, chiến thắng thuộc về Ella.

img

Chi Pu bật khóc khi kết thúc màn biểu diễn cùng Lưu Nhã Sắt trong đêm Chung kết Đạp gió 2023.

Ở vòng hai, 6 tỷ tỷ được chia ra làm 3 đội. Việc lựa chọn ca khúc biểu diễn của các đội ở vòng hợp tác do khán giả quyết định.

Chi Pu và Lưu Nhã Sắt trình diễn ca khúc "Who's that girl". Cả hai xuất hiện trên sân khấu với áo khoác măng tô dài và gây bất ngờ với màn cởi áo ấn tượng. Màn biểu diễn không chỉ tập trung cho phần hát mà còn thu hút bởi vũ đạo ngôn ngữ hình thể.

Chi Pu và Lưu Nhã Sắt đã kết hợp ăn ý cho màn biểu diễn cuối trên sân khấu Đạp gió 2023. Ngay khi kết thúc, Chi Pu đã không giấu nổi sự xúc động. Cô bật khóc nức nở và quay lại ôm chặt bạn diễn.

img

11 tỷ tỷ sẽ chính thức ra mắt sau khi Đạp gió 2023 kết thúc.

Kết thúc ba vòng đấu, Ella, Amber, Maria, Tạ Na, Chu Châu, Chi Pu, Lưu Tích Quân, A-Lin là những thành viên góp mặt vào nhóm nhạc bước ra từ chương trình.

Trong đó, Chi Pu - đại diện đầu tiên đến từ Việt Nam đã thành công giành được suất debut tại Đạp gió 2023 với hạng 6 chung cuộc.

Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na, Giả Tịnh Văn là ba tỷ tỷ chiến thắng số phiếu bình chọn của khán giả cũng góp mặt trong nhóm nhạc.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, Chi Pu dùng tiếng Việt để giới thiệu: "Xin chào mọi người, tôi là Chi Pu đến từ Việt Nam.

Tôi thật sự may mắn khi có cơ hội đứng đây cùng chị Ella. Cô ấy không chỉ là đàn chị của tôi mà còn là bạn cùng phòng, bạn tri kỷ của tôi. Tôi hạnh phúc khi học hỏi được rất nhiều từ cô ấy.

Sau cuộc thi, tôi có thêm nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là tình cảm của tất cả khán giả. Thực sự đây như là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Tôi sẽ rất nhớ các chị em khi rời khỏi chương trình".

Đạp gió 2023 phát trên Mango TV từ tháng 5, ban đầu gồm 33 thí sinh. Ở mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.