Quân sự

Chỉ trong 1 tháng, máy bay Nga tiến hành hơn 800 cuộc không kích tại Syria

06/08/2021, 17:12
image

Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tiến hành hơn 800 cuộc không kích vào những kẻ khủng bố ở Syria trong vòng một tháng qua.

Các hoạt động quân sự tích cực của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tại Syria, nhằm vào các chiến binh và khủng bố, dẫn đến việc trong tháng qua, các máy bay quân sự của Nga đã đạt được những thành công đáng kể.

Theo các tài liệu được trình bày, trong suốt 31 ngày qua, lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã tích cực đánh phá các vị trí của lực lượng khủng bố thuộc tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" tự xưng trên các vùng sa mạc của Syria.

img

Không quân Nga ở Syria - ảnh tư liệu.

Trong các chiến dịch tấn công, các máy bay chiến đấu của Không quân Nga đã sử dụng cả bom và tên lửa.

Hơn nữa, nếu chúng ta tính đến các cuộc không kích nhằm vào lính đánh thuê Thổ Nhĩ Kỳ, thì số lượng các cuộc không kích của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga ở Syria trong tháng đã vượt quá 1000 cuộc.

Số lượng các cuộc không kích như vậy chỉ có thể so sánh với giai đoạn đầu của kế hoạch giải phóng lãnh thổ của Syria khỏi bàn tay kiểm soát của các phần tử khủng bố cách đây vài năm.

Theo dữ liệu không chính thức, hiện nay có khoảng 2.000 phần tử khủng bố Nhà nước Hồi giáo vẫn đang ẩn náu và hoạt động ở Syria.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.