Lối sống

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tháng 8/2017

26/07/2017, 05:50

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tháng 8/2017: Song Ngư thuận lợi trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu may mắn trong công việc...

cung-hoang-dao-01070217

12 cung hoàng đạo tháng 8/2017: Song Ngư thuận lợi trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu may mắn trong công việc... (Ảnh minh hoạ)

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tháng 8/2017: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự nghiệp: Bạn nhận được nhiều cơ hội lớn tuy nhiên bạn không đủ thời gian để có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội. Hãy suy nghĩ kỹ và lựa chọn những cơ hội đến gần nhất bởi thần may mắn đang ở bên bạn.

Tài chính: Vấn đề tài chính của bạn rất phát triển trong tháng này. Vì thế, bạn hãy tận hưởng những thành quả mà mình đã đạt được đi nhé.

Tình cảm: Chuyện tình cảm sẽ nảy nở đối với những bạn còn độc thân. Nếu Bảo Bình đã có người yêu thì chuyện tình yêu của bạn trong tháng này sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết.

Sức khỏe: Bảo Bình rất thích tắm nắng và đi bơi, thích nghỉ hè và ra đường trong những ngày tháng 8 này đấy. Bởi vậy bạn cần chuẩn bị những công cụ đắc lực để không khiến da bạn bị cháy nắng nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn không mấy thuận lợi. Bạn nên phân chia công việc một cách hợp lý tránh ôm đồm.

Tài chính: Vào khoảng cuối tháng bạn sẽ gặp rắc rối về mặt tài chính. Bạn không nên mua sắm quá nhiều trong tháng này.

Tình cảm: Bạn sẽ có khoảng thời gian lãng mạn bên người ấy. Hãy tận hưởng trọn vẹn cảm giác này nhé.

Sức khỏe: Nếu bạn chăm chỉ tập thể dục thì sức khỏe của bạn tương đối ổn định trong tháng này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự nghiệp: Tháng 8/2017 là một tháng khá bận rộn với Bạch Dương. Nếu bạn đang thất nghiệp hoặc muốn thay đổi công việc thì đây là lúc thích hợp nhất. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói trong tháng này nhé.

Tài chính: Công việc phát triển đồng nghĩa với tình hình tài chính của bạn được cải thiện. Bạn nên mua tặng những người thân yêu của mình món quà nho nhỏ nhé.

Tình cảm: Đây là khoảng thời gian tốt nhất bạn tìm được một nửa của mình. Nếu bạn có cảm giác bị bỏ rơi thì cũng đừng phiền lòng vì bạn không thể lúc nào cũng là trung tâm của sự chú ý được.

Sức khỏe: Vì những thay đổi của thời tiết nên vấn đề sức khỏe của bạn gặp phải vấn đề. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự nghiệp: Trong tháng 8/2017 tình hình sức khỏe và năng lượng của Kim Ngưu tương đối ổn định nên đây sẽ là tháng tuyệt vời về phương diện công việc. Đầu tháng, có vẻ bạn sẽ gặp phải một chút trục trặc trong giấy tờ hoặc thời hạn công việc. Song bạn hãy yên tâm vì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tầm giữa tháng, nhiều tín hiệu tốt lành từ công việc sẽ đến với bạn. Cần lưu ý Kim Ngư rằng để đạt được kết quả tốt nhất, bạn đừng từ chối sự giúp đỡ của người khác.

Tài chính: Tầm giữa tháng, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Tình cảm: Kim Ngưu sẽ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Chỉ số tình yêu của bạn sẽ tăng vọt vào tầm giữa tháng.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo rõ rệt. Bạn nên ăn nhiều hoa quả và uống nhiều nước để duy trì phong độ của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi lớn của cuộc đời mình. Sức khỏe tháng này của bạn tương đối tốt.

Sự nghiệp: Trong tháng 8/2017, Song Tử sẽ vượt qua khó khăn trong công việc một cách dễ dàng. Tuần đầu, bạn bị thu hút bới một dự án mới mẻ. Tuy nhiên, hãy hoàn thành dự án cũ trước đó rồi hãy bắt đầu dự án mới.

Tài chính: Tài vận của bạn trong tháng này không được tốt đẹp cho lắm. Những đồ đạc thiết yếu của bạn có thể gặp phải hỏng hóc khiến bạn tổn thất về mặt tài chính. Bên cạnh đó, những khoản chi tiêu sẽ khiến tài chính của bạn bị thâm hụt. Điều bạn cần làm là phải tiết kiệm chi tiêu nhé.

Tình cảm: Những hoạt động xã hội sẽ giúp bạn tăng thêm nhiều mối quan hệ mới. Tuy nhiên, đôi khi bạn kì vọng có được khoảng thời gian riêng tư dành cho mình.

Sức khỏe: Việc thức khuya sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi. Bạn nên giữ gìn sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự nghiệp: Những lo lắng của bạn về công việc sẽ sớm được giải quyết. Cơ hội kiếm tiền sẽ đến với bạn vào đầu tháng 8/2017. Bạn sẽ không để tuột tay cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Tài chính: Một số cơ hội sẽ đến với bạn. Nếu biết tận dụng, bạn sẽ kiếm được khoản kha khá đấy.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và những người khác có vẻ không ổn lắm. Những tranh luận có thể xảy ra.

Sức khỏe: Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn trước khi ra đường. Bạn nên cân bằng giữa nghỉ ngơi và công việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nghiệp: Công việc của bạn trong tháng này khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều.

Tài chính: Tài chính của bạn không có gì nổi trội. Bạn vẫn có thể chi trả cho sở thích của mình nhưng nên tính toán kỹ lưỡng trong quá trình chi tiêu, đừng vung tay quá.

Tình cảm: Có những vấn đề tình cảm khiến bạn trở nên bế tắc. Bạn cần làm rõ mọi vấn đề để giúp cho bản thân được nhẹ nhõm hơn.

Sức khỏe: Một kì nghỉ dài là điều bạn mong muốn lúc này. Hãy giúp cho cơ thể bạn có thời gian để phục hồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự nghiệp: Công việc của bạn khá suôn sẻ. Bạn có thể nhận được trợ giúp từ người khác. Tuy nhiên, nếu cảm thấy chán với môi trường hiện tại, bạn có thể dễ dàng thay đổi công việc của mình.

Tài chính: Khoảng thời gian cuối tháng, bạn sẽ nhận được tin vui về tài chính. Cơ hội thăng chức hoặc nhận được số tiền thưởng lớn sẽ có thể đến với bạn.

Tình cảm: Bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về chuyện tình cảm trong tháng này. Cái nhìn này tốt hay xấu còn phụ thuộc vào thái độ của bạn nữa.

Sức khỏe: Bạn nên biết tự chăm sóc cho bản thân và luôn mang bên mình thuốc cảm cúm để ngăn ngừa bệnh tật nhé vì trong thời gian này, vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự nghiệp: Công việc có vài sự thay đổi tuy nhiên vẫn nằm trong kế hoạch mà bạn tính toán. Nếu cảm thấy mệt mỏi hay khó khăn, hãy tham khảo những lời khuyên từ những người xung quanh nhé.

Tài chính: Vấn đề tài chính của bạn có vài biến động nho nhỏ. Bạn nên cẩn thận nếu không muốn mất đi khoản tiền lớn.

Tình cảm: Nửa tháng đầu là khoảng thời gian may mắn trong vấn đề tình cảm đối với bạn. Nếu đang cô đơn, Thiên Bình nên chủ động tiếp cận những đối tượng mới.

Sức khỏe: Những cuộc vui chơi sẽ làm đầu óc của bạn trở nên thoải mái hơn. Đừng áy náy hay ngại ngần trước các cuộc vui với bạn bè, đồng nghiệp bởi bạn xứng đáng tận hưởng khoảng thời gian này.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Sự nghiệp: Đây là tháng không tốt lắm với bạn Bọ Cạp. Có nhiều thay đổi trong công việc khiến bạn căng thẳng. Sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển và cũng có nhiều người ghen tỵ với bạn.

Tài chính: Mặc dù không may mắn trong công việc nhưng vấn đề tài chính của bạn được cải thiện trong tháng này. Bạn có thể kiếm thêm món hời từ nghề tay trái của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn sẽ ổn định trong tháng 8/2017. Đừng để ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Bạn sẽ gặp may mắn vào cuối tháng.

Sức khỏe: Một kỳ nghỉ ngơi dài chính là liều thuốc mà Bọ Cạp cần có. Hãy tự tặng cho mình một chút thời gian để có thể giúp cơ thể bạn thư giãn và có thể lấy lại được sức khoẻ vốn có của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một số vấn đề có thể sảy ra tuy nhiên vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Sự giúp đỡ của mọi người cũng góp phần giúp bạn hoàn thành kế hoạch. 

Sự nghiệp: Trong tháng 8/2017, bạn có đủ năng lượng để hoàn thành mọi kế hoạch được giao. Giữa tháng, cơ hội tìm kiếm công việc mới sẽ đến với bạn. Tuy nhiên nắm bắt được cơ hội này hay không còn do bạn nữa đấy.

Tài chính: Bạn nên thắt chặt chi tiêu trong tháng này nếu không muốn lâm vào cảnh túng quẫn.

Tình cảm: Những Nhân Mã đang yêu sẽ gặp phải thăng trầm trong chuyện tình cảm ở tháng này. Vì vậy, hãy dành sự quan tâm hơn nữa đến đối phương. Còn nếu bạn đang cô đơn trong những ngày giữa tháng, bạn sẽ có được cơ hội tiếp xúc với tình yêu mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự nghiệp: Các kế hoạch của bạn bị trì hoãn, điều này khó tránh. Song bạn sẽ tìm ra được phương án để có thể giải quyết những khó khăn. Nhờ sự nỗ lực, vào khoảng giữa tháng bạn sẽ nhận được thành công khá lớn.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn cũng không đến nỗi tệ nhờ sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình. Bạn nên chăm chỉ hơn để có thể có được khoản tài chính vững vàng.

Tình cảm: Nhiều sự kiện bất ngờ diễn ra sẽ khiến cho bạn cảm thấy lúng túng. Bạn nên nghe tiếng gọi của con tim để có được quyết định đúng đắn.

Sức khỏe: Bạn nên ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Thông tin về Tử vi, chiêm tinh 12 cung hoàng đạo cho tháng 8/2017, dự đoán vận mệnh tình duyên của bạn chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.