Showbiz

Chính thức: Bắt giữ "mắt xích" quan trọng vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay"

03/04/2022, 15:18
image

Liên quan đến vụ mỹ nữ “Chiếc lá cuốn bay” tử nạn, tòa án Thái Lan phát lệnh bắt với cáo buộc "sơ ý gây chết người" đối với San Wisapat.

Theo Thairath, ngày 2/4, tòa án Thái Lan phát lệnh bắt với cáo buộc "sơ ý gây chết người" đối với San Wisapat. Cô là bạn của Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida), nữ diễn viên phim “Chiếc lá cuốn bay” thiệt mạng do rơi sông.

img

San là một nhân vật quan trọng trong vụ việc Tangmo Nida tử nạn

Theo cảnh sát, lệnh bắt giữ đã được đưa ra khẩn cấp và nếu trong những ngày tới, San không đến trình báo, lệnh bắt sẽ chuyển thành lệnh truy nã.

San Wisapat là "mắt xích" quan trọng của vụ án, cô là người cuối cùng chứng khiến khoảnh khắc nữ diễn viên rơi xuống nước nhưng lại có hành vi khai báo không trung thực.

Trước đó, người bạn này đã khai rằng, Tangmo xuống đuôi thuyền đi vệ sinh, còn bản thân đang chơi điện thoại.

Liên quan vụ án, chủ thuyền Por và lái thuyền Robert bị cáo buộc thêm hai tội danh, gồm "tạo chứng cứ giả" và "tiêu hủy chứng cứ". Theo điều tra của cảnh sát, Por và Robert khai họ uống ba chai rượu nhưng thực tế uống nhiều hơn. Cả hai còn vứt chai rượu xuống sông để hủy chứng cứ.

Trước đó, họ bị cáo buộc tội "sơ ý gây chết người", được bảo lãnh tại ngoại. Tuy nhiên, cả hai vẫn phải đến trình diện, bổ sung lời khai cho phía cơ quan điều tra theo quy định.

Decha - luật sư của gia đình Tangmo Nida dự đoán trong 15 ngày tới, khán giả sẽ nhận được đáp án về cái chết bí ẩn của nữ diễn viên.

img

Nhóm bạn có mặt trên chiếc thuyền định mệnh cùng Tangmo

Trước đó, cảnh sát kết luận, nữ diễn viên mất do bị đuối nước khi tìm thấy cát và nước trong phổi nạn nhân. Họ cho rằng, vụ việc là một vụ tai nạn trong khi dư luận Thái Lan, gia đình nữ diễn viên lại tin rằng, đây là một vụ giết người.

Tờ Thethaiger tiết lộ, theo kết quả khám nghiệm tử thi thứ hai, cơ quan pháp y tìm thấy 22 vết thương nhỏ trên chân của nữ diễn viên Tangmo Nida.

img

Tangmo Pattaratida đi dạo trên sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích vào đêm 24/2.

Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng đóng nhiều phim: "Chiếc lá cuốn bay", "Hồn ma Mae Nak", "Chuyến xe bá đạo 888"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.