Âm nhạc

Choáng váng trước tài năng của các banker nhà xanh lá

03/07/2023, 18:56

Sân khấu chung kết miền Nam cuộc thi tài năng VPBank Rising Stars diễn ra cuối tuần qua đã bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc.

img

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng sinh nhật 30 năm của VPBank (12/8/1993-12/8/2023), VPBank Rising Stars là cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật với quy mô lớn nhất, đẳng cấp nhất, nghệ thuật nhất và sáng tạo nhất dành cho các CBNV VPBank trên toàn hệ thống, cũng như CBNV của các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái VPBank từ trước đến nay.

img

Sau hơn 2 tháng phát động với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, gần 300 tài năng là cá nhân, tập thể của VPBank đã được “khai mở” trên khắp 3 miền. Trong đó, 24 tiết mục lọt vào chung kết miền Nam cuối tuần qua được ví như một bữa tiệc tài năng thịnh soạn chiêu đãi người xem.

img

Những nhân viên tín dụng, giao dịch viên, tài chính… thường ngày chỉnh tề nghiêm túc trên văn phòng đã hóa thân trở thành các nghệ sĩ tài năng, tỏa sáng rực rỡ.

img

Đặc biệt giọng ca giành giải nhất cá nhân - bài hát “Đừng ngoảnh lại” của VPBanker Hoàng Thị Kim Ngọc đã chinh phục giám khảo Lưu Thiên Hương bởi chất giọng dày, đầy nội lực, phong cách biểu diễn chỉnh chu và cách xử lý âm nhạc chuyên nghiệp.

img

Trong khi đó, VPBanker nhí - bé Lưu Tuệ Mỹ 7 tuổi đã nhận được lời mời biểu diễn tại VTV trong một dịp thuận lợi từ đạo diễn, nhà sản xuất Ninh Quang Trường. Sự hồn nhiên, đáng yêu nhưng vô cùng công phu, chuyên nghiệp của Tuệ Mỹ đã khiến khán phòng choáng ngợp trước vở nhạc kịch Cô bé quàng khăn đỏ.

img

Các tiết mục tập thể được đầu tư hoành tráng, trọn vẹn đã đưa sân khấu VPBank Rising Stars vượt ra ngoài quy mô một cuộc thi nội bộ, trở thành một chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp hấp dẫn người xem.

img

VPBank Rising Stars là minh chứng sống động cho câu nói: “Nếu bạn sinh ra để làm nghệ sĩ nhưng cuộc đời đưa đẩy bạn trở thành nhân viên ngân hàng thì VPBank sẽ là nơi đánh thức đam mê và khiến cuộc sống của bạn trở nên trọn vẹn”.

img

Cuộc thi không chỉ là nơi để các VPBanker cùng các thành viên trong hệ sinh thái VPBank phát huy được thế mạnh, tự tin tỏa sáng mà còn thể hiện khát vọng của VPBank luôn đứng trong TOP những nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

img

Bên cạnh các thí sinh, đội cổ vũ, chính Ban giám khảo cũng có những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ và ấn tượng tại VPBank Rising Stars.

img

Vòng chung kết VPBank Rising Star miền Bắc và miền Trung sẽ diễn ra lần lượt tại Hà Nội (8/7) và Đà Nẵng (15/7) hứa hẹn tiếp tục mang tới vô số bất ngờ cho khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.