Bóng đá

Choáng với giá vé xem trận ra mắt của Messi tại Mỹ

18/07/2023, 17:28

Nhiều người hâm mộ phải bỏ ra tới 110.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng) để sở hữu tấm vé xem trận ra mắt của Messi trong màu áo Inter Miami.

Như đã đưa tin từ trước, Ban tổ chức quyết định bán vé xem trận ra mắt của Messi trong màu áo Inter Miami với giá 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

img

Messi sẽ mặc áo số 10 tại Inter Miami.

Nhưng sát ngày diễn ra trận ra mắt của siêu sao người Argentina, giá vé được đẩy lên rất cao.

Hiện trên Vivid Seats (trang web chuyên tìm kiếm, bán lại vé xem bóng đá) đang rao bán 1 tấm vé với giá 110.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng).

Trước con số khó tin này, tờ The Sun đã đưa ra những ví dụ trực quan để thấy mức độ đắt đỏ của tấm vé vào sân DRV PNK - nơi diễn ra trận giao hữu giữa Inter Miami và Cruz Azul.

Cụ thể tờ báo Anh cho biết, với số tiền trên, người hâm mộ hoàn toàn có thể mua một chiếc đồng hồ Rolex tầm trung hoặc một chiếc siêu xe BMW M4 Convertible.

Với 110.000 USD bạn cũng đủ để sở hữu một ngôi nhà ở vịnh Morecambe trên bờ biển Tây Bắc nước Anh hay đi du lịch vòng quanh thế giới trong 274 ngày với 150 điểm dừng bằng du thuyền Royal Caribbean.

“Nhà bên bờ biển, siêu xe, du thuyền sang trọng trong 9 tháng hay một vé xem Messi ở Miami?”, tờ The Sun viết.

Bên cạnh vé vào xem trận đấu ra mắt, áo đấu của chủ nhân 7 Quả bóng Vàng trong màu áo đội bóng mới cũng trở thành món hàng hot.

Hiện chiếc áo in số 10 của Messi đang được bán với giá 199 USD (4,5 triệu đồng).

Theo kế hoạch, trận đầu tiên của Messi cho Inter Miami là cuộc đọ sức với CLB Cruz Azul, diễn ra vào ngày 21/7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.