Showbiz

Choáng với nhan sắc của nàng Trúc Anh Đài xinh đẹp - Đổng Khiết

07/02/2017, 20:48

Ở tuổi 37, nàng Trúc Anh Đài xinh đẹp - Đổng Khiết đã trở lại xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Collage_Fotor

Đổng Khiết được xem là một trong những nàng Trúc Anh Đài xinh đẹp nhất màn ảnh

Từng là “Ngọc nữ” của truyền hình Trung Quốc, Đổng Khiết một thời nổi tiếng với diễn xuất tinh tế cùng gương mặt xinh đẹp, phù hợp với nhiều dạng vai khác nhau. Cô còn tham gia các phim điện ảnh song song với truyền hình. Một số phim tiêu biểu của cô gồm có “Chung cư của những người trí thức”, “Kim phấn thế gia”…

Năm 2007, với vai diễn Chúc Anh Đài, tên tuổi của Đổng Khiết đã nổi lại càng nổi hơn. Không bị áp lực với vai diễn đã làm nên tên tuổi của Lương Tiểu Băng, Chúc Anh Đài của Đổng Khiết theo khuynh hướng dịu dàng và bi lụy hơn, mang lại nét xưa cũ theo tích truyện từ dân gian nhiều hơn.

title_4932170

Đổng Khiết từng là một cái tên "làm mưa làm gió" trong làng phim Trung Quốc

Khi sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao, Đổng Khiết bất ngờ tuyên bố việc kết hôn với nam diễn viên hạng B Phan Việt Minh. Đến năm 2012, nữ diễn viên xinh đẹp tuyên bố chia tay chồng và cùng con trai về nhà mẹ đẻ sống.

Cùng lúc đó, những bằng chứng về việc Đổng Khiết ngoại tình với bạn diễn Vương Đại Trị cũng lộ ra. Hình ảnh đẹp đẽ của Đổng Khiết bị phá hủy hoàn toàn, cô bị dư luận chỉ trích trong suốt một thời gian dài. Điều này khiến cô trở nên kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện gia đình trên mặt báo.

Collage_Fotor

Sau khi ly hôn và bị phát giác ngoại tình, trông Đổng Khiết kém sắc đi trông thấy, thậm chí nhiều người còn chẳng nhận ra cô.

Xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim, Đổng Khiết gây ấn tượng với diện mạo tươi trẻ xinh đẹp. Nhiều người cho rằng cô đã lấy lại được cân bằng kể từ sau khi ly hôn và nỗ lực bước sang trang mới của cuộc đời.

Nhiều người cho rằng, ở tuổi 37 nhưng cô vẫn đẹp rạng ngời, dấu vết của thời gian, dấu vết của những khó khăn dường như không thể in dấu trên gương mặt của cô.

Cùng ngắm những bức hình xinh đẹp của Đổng Khiết thời gian gần đây:

trai-qua-nhieu-song-gio-cuoc-doi-dong-khiet-van-la

trai-qua-nhieu-song-gio-cuoc-doi-dong-khiet-van-la

trai-qua-nhieu-song-gio-cuoc-doi-dong-khiet-van-la

1467437045-0207dongkhiet004

trai-qua-nhieu-song-gio-cuoc-doi-dong-khiet-van-la

trai-qua-nhieu-song-gio-cuoc-doi-dong-khiet-van-la

1467437047-0207dongkhiet001

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.