Showbiz

Chồng đại gia chính thức lộ diện, Minh Hằng khóc trong giây phút trọng đại

18/06/2022, 22:10
image

Trong đám cưới diễn ra chiều 18/6, cả Minh Hằng và chồng đều không giấu được giọt nước mắt hạnh phúc.

Chiều 18/6, hôn lễ của ca sĩ Minh Hằng và chồng doanh nhân Quốc Bảo diễn ra tại một resort ở Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Không gian tiệc cưới thơ mộng với tông màu trắng và nâu chủ đạo, được trang trí bằng cỏ lau thay vì hoa tươi như thường thấy.

img

Vợ chồng Minh Hằng chụp ảnh cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải

Trong khoảnh khắc trọng đại, Minh Hằng và ông xã cùng nhau chia sẻ về hành trình 6 năm yêu nhau nhiều sóng gió nhưng cũng rất ngọt ngào. Họ xúc động, không ngăn được nước mắt hạnh phúc trong giây phút thiêng liêng.

Sau đó, hai vợ chồng cùng nhau cắt bánh, thực hiện nghi thức tưới cây mang ý nghĩa mong hôn nhân bền lâu.

img

Khoảnh khắc Minh Hằng hạnh phúc bước vào lễ đường

img

Không giấu được nước mắt, Minh Hằng xúc động nhắn nhủ: "Ngày hôm nay vì sao em lại chọn concept này và gắn nhiều hoa trên người. Vì em muốn mình là bông hoa duy nhất của anh từ nay cho tới cuối cuộc đời.

Trong hôn nhân, tình yêu, mọi người đều có mơ ước được làm bông hoa duy nhất của ai đó. Chính điều đó cũng thể hiện lòng can đảm của Hằng khi bước vào con đường hôn nhân".

img

MC dẫn đám cưới cũng mời Trấn Thành và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên sân khấu chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình cho vợ chồng Minh Hằng.

Là người đồng nghiệp thân thiết, Trấn Thành bày tỏ: "Minh Hằng thiên về lý trí hơn là tình cảm. Về phần mình, tình yêu của tôi có thể nói là đẹp nhưng chưa chắc viên mãn. Hari Won hay nói không biết vì sao hai đứa có thể bên nhau đến 5 năm, ban đầu nghĩ là sống chung được 2 năm thôi. Suy cho cùng, hôn nhân là phải sống chung được với nhau, vui vẻ với nhau mỗi ngày".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.