Showbiz

Chồng doanh nhân đòi kiện, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản ứng ra sao?

06/11/2021, 09:20
image

Sau phát ngôn đòi kiện vợ cũ của doanh nhân Phúc Thành, phản ứng của hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng được dư luận quan tâm đặc biệt.

Sau khi Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo lên tiếng xác nhận đã ly hôn và tiết lộ nhiều góc khuất về cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm, doanh nhân Phúc Thành đã chính thức lên tiếng.

Trả lời Báo Giao thông, anh Phúc Thành nói rằng: "Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng... Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi".

Nói về thông tin cuộc hôn nhân có sự xuất hiện của người thứ ba, chồng cũ Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường".

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó

Thậm chí, doanh nhân Phúc Thành tiết lộ sẽ kiện Đặng Thu Thảo ra toà để chứng minh bản thân trong sạch nếu nàng hậu tiếp tục có những hành động quá đà.

Sau phát ngôn của Phúc Thành, phản ứng của Đặng Thu Thảo cũng được dư luận quan tâm đặc biệt. Trong diễn biến mới nhất, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Người đẹp chia sẻ bài thơ nói về nỗi nhớ con và dặn bản thân mạnh mẽ hơn mà không nói gì đến ông xã. Ngoài ra, cô cũng giữ im lặng trước những hình ảnh về người thứ 3 đang được lan truyền.

img

Đặng Thu Thảo có động thái đầu tiên sau khi chồng cũ lên tiếng

Trước đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo gây xôn xao khi vén màn những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân với ông xã doanh nhân. Nàng hậu cho biết trước khi ly hôn, cô từng bị chồng cũ bạo hành, còn bị tiểu tam tấn công tinh thần dù đang mang song thai.

"Đó là quãng thời gian thực sự rất khó khăn. Tôi rất sợ, tôi không giống Thảo lúc trước, không phải người tự tin, tôi trải qua thời gian trầm cảm, tách biệt với mọi người xung quanh. Tôi phải tập cười, tập nói để bắt đầu lại", Đặng Thu Thảo kể lại.

Theo lời hoa hậu Đặng Thu Thảo, khi gần sinh con thì nhận được clip của chồng với người phụ nữ khác. Vì quá sốc, cô từng bị ngưng thở, chết lâm sàng. Cô phải vào viện sinh con sớm do có nguy cơ tiền sản giật.

Được biết, sau khi ly hôn, chu cấp 4 triệu/tháng/con, doanh nhân Phúc Thành chu cấp 4 triệu/tháng/con. Phía nàng hậu vẫn tạo điều kiện cho cha con gặp nhau.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hiện, cặp song sinh hơn 1 tuổi, hiện đang được chị gái và ông bà ngoại chăm sóc tại Bảo Lộc (Lâm Đồng). Trong khi đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở lại TP. HCM để tập trung vào công việc, kiếm tiền nuôi các con.

Đặng Thu Thảo giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đăng quang, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ. Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Phúc Thành tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.