Độc - Lạ

Chú cún được du lịch khắp thế giới

02/08/2017, 10:03

Từ một chú cún bị bỏ rơi, Chapati được một cặp đôi người Ukraine nhận nuôi và đang có cuộc sống đáng mơ ước.

31

Chapati chu du khắp thế giới

Hai vợ chồng người Ukraine là Kristina Masalova và Eugene Petrust đã nghỉ việc để đi du lịch khắp thế giới. Họ bắt đầu hành trình từ Kochi, Ấn Độ để mua vé máy bay rẻ nhất có thể.

Cả hai dự định chỉ ở lại đây trong 2 ngày. Nhưng “định mệnh đã sắp đặt cho chúng tôi kế hoạch khác. Đêm thứ 2 tại Kochi, chúng tôi bắt gặp chú cún nhỏ xíu nằm co ro trong bóng tối”, Kristina Masalova chia sẻ. Nhận thấy chú cún không thể sống sót một mình, cả hai quyết định nhận nuôi và đặt tên chú cún là Chapati.

Sau đó, hai vợ chồng cùng chú cún nhỏ lập thành bộ ba du lịch khắp Ấn Độ, đến Nepal ra các nước châu Á và đang hướng tới các nước khác trên thế giới. Họ lập tài khoản Instagram với tên Travelingchapati (Du lịch cùng Chapati) và chia sẻ tất cả hình ảnh những nơi họ đã qua. Chapati cùng chủ nhân di chuyển tới khắp các nơi với đủ phương tiện giao thông từ ô tô, xe buýt, xe đạp và phà, tàu, máy bay...

Tuy nhiên, một vấn đề khó khăn mà bộ ba gặp phải đó là xin giấy phép đi lại cho Chapati. Cô Kristina Masalova chia sẻ, du lịch cùng với một chú cún không hề đơn giản. “Nó khó khăn, khá tốn kém nhưng xứng đáng”, Kristina Masalova nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.