An ninh hình sự

Chú rể bị cắt cổ ngay sau đêm tân hôn

01/02/2015, 15:42

Khi mọi người đến phá cửa phòng thì phát hiện anh Long đã tử vong trên giường, cổ có vết cắt sâu.

chu-re-cat-co
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng - Ảnh: NLĐ

Như thông tin trên Thanh niên, một số người dân sinh sống gần nhà anh Long cho biết, khoảng hơn 6 giờ sáng 31/1, họ nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía nhà anh Long. Khi mọi người chạy đến đã thấy anh Long nằm bất động trên giường, máu chảy vương vãi trên nền nhà.

Được biết, anh Long làm nghề lái xe tải đường dài. Ngày 30/1, anh Long vừa mới cưới vợ là chị Mến (28 tuổi, ở cùng huyện).

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, lúc 6 giờ sáng 31/1 chị Mến ngủ dậy trước và xuống tầng một dọn dẹp nhà cửa. Vài phút sau, chị Mến nghe có tiếng động mạnh trên phòng ngủ. Chị Mến chạy lên đẩy cửa vào nhưng cửa bị chốt bên trong nên chị chạy ra ngoài kêu cứu. Khi mọi người chạy đến phá cửa phòng thì phát hiện anh Long đã tử vong   trong tình trạng nằm trên giường, cổ có vết cắt sâu.

Ngay sau đó, người dân đã điện báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an xã Thủy Đường xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Thủy Nguyên và Phòng PC 45, Công an TP Hải Phòng để điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có vết máu tại cửa phòng tầng 2, tại đường ống dẫn nước của căn nhà và một số vị trí dưới đất lực lượng chức năng cũng phát hiện một số vết máu, theo Đời sống & pháp luật.

Nạn nhân nằm tử vong trên giường, cổ có vết cắt dài, nhiều vết máu được phát hiện xung quanh khu vực nạn nhân nằm.

Một số người dân cũng cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 31/1, họ thấy nhóm thanh niên đứng trước cửa nhà anh L., có thể nhóm này có liên quan đến vụ án mạng trên.

Hàng xóm cho biết anh Long là tài xế xe tải chở vật liệu xây dựng. Nạn nhân được mọi người nhận xét là hiền lành, cư xử rất hòa thuận với bà con trong xóm.

Hiện Công an TP Hải Phòng đang tập trung lực lượng điều tra và truy bắt hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.