Thị trường

Chủ thẻ mất 30 triệu được Vietcombank tạm ứng toàn bộ số tiền

19/05/2017, 16:50

Ngày 19/5, anh Nam cho biết Vietcombank đã tạm ứng số tiền 30 triệu mà anh đã bị mất trong thẻ Visa.

hack card

Anh Nam cho biết, khi thức dậy vào sáng 13/5 anh phát hiện toàn bộ tiền trong tài khoản Vietcombank đã mất hết.

Liên quan đến vụ  Đang ngủ, bỗng mất hết tiền trong tài khoản Vietcombank, ngày 19/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Thành Nam cho biết Ngân hàng TMCP Ngoại Thương - Vietcombank đã đồng ý ứng trước toàn bộ số tiền 30 triệu đồng sau khi thẻ ghi nợ quốc tế  - Visa debit của anh bị đối tượng xấu thực hiện giao dịch giả mạo mua vé máy bay trước đó.

Trước đó vào sáng 13/5, anh Nguyễn Thành Nam – chủ thẻ tín dụng Visa Debit được phát hành bởi Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank) phát hiện hơn 30 triệu đồng trong tài khoản biến mất dù thẻ tín dụng vẫn nằm trong ví của mình. Tổng cộng tài khoản của anh Nam phát sinh 7 giao dịch trong khoảng thời gian từ 3h42 đến 5h34 sáng 13/5. Trong đó có 5 giao dịch thành công, 2 giao dịch báo lỗi do hết tiền. Toàn bộ giao dịch đều là thanh toán vé máy bay mua từ website của hãng AirAsia tại các nước Myanmar, Indonesia, Singapore...

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nam cho biết, chưa từng giao dịch mua hàng online ở nước ngoài cũng như chưa từng mua vé máy bay của AirAsia. "Khi gọi điện liên hệ với AirAsia thì họ từ chối cung cấp bất cứ thông tin nào nên đành phải đợi làm việc với ngân hàng xem sao", anh Nam nói.

Được biết, hiện tại Vietcombank cũng đã đề nghị hãng hàng không Air Asia, các ngân hàng thanh toán tại Singapore và Malaysia cùng phối hợp để tìm hiểu nguyên nhân thẻ tín dụng bỗng dưng mất tiền. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.