An ninh hình sự

Chủ tịch HN yêu cầu xử nghiêm vụ bạo hành bé trai 10 tuổi

09/12/2017, 16:18

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu cơ quan chức năng quận Cầu Giấy khẩn trương điều tra, sớm có kết luận...

6.1

Những vết thương do bị cha đẻ bạo hành vẫn hằn trên mặt của cậu bé 10 tuổi

Ngày 9/12, UBND TP Hà Nội đã thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, sớm có kết luận và xử lý nghiêm đối tượng vi phạm trong vụ bé trai 10 tuổi  bị bạo hành khi sống cùng bố và mẹ kế tại phường Nghĩa Đô, quận cầu Giấy.

Chủ tịch UBND TP đánh giá vụ việc có tính nghiêm trọng, yêu cầu cơ quan chức năng quận Cầu Giấy khẩn trương điều tra, sớm có kết luận và xử lý nghiêm đối tượng vi phạm, đồng thời có giải pháp hỗ trợ cháu bé hiệu quả.

Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để lấy lời khai, điều tra về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi là bé Trần Gia Kh. trong thời gian dài.

Xem thêm video:

Trước đó như báo Giao thông đã đưa tin, tối 5/12 cháu Trần Gia Kh. bất ngờ bắt xe bus tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng.

Người thân của cháu Kh. cho biết, trước đây, cháu bé nặng gần 40kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20kg. Cháu Kh. cho biết những vết thương trên người là do bị mẹ kế và bố đánh. Vết thương trên mặt là do bị mẹ kế tên Trinh dùng muỗng múc canh đánh.

Cũng theo lời cháu Kh, cháu hay bị bố và mẹ kế đánh vô cớ, lần gần nhất cháu bị mẹ kế đánh vì cho rằng cháu ăn thịt bò mà không hỏi. Bé còn kể bị mẹ kế dùng muỗng canh, guốc nhọn gõ vào đầu khiến bé bị choáng váng.

Trên mặt bé vẫn đầy thương tích sau những gì người cha của mình gây ra.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Cùng với đó, cơ quan công an cũng tiếp tục mời người mẹ kế lên làm việc để làm rõ những hành vi liên quan đến việc bạo hành bé trai 10 tuổi này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.