Quốc tế

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan e ngại đội tuyển Việt Nam

13/11/2018, 19:05
image

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan đánh giá Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất ở AFF Cup 2018.

somyot.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nói lời không ngờ về đội tuyển Việt Nam

Trả lời phỏng vấn ESPN, ông Somyot Poompanmoung, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, đánh giá đội tuyển Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất đe dọa tham vọng bảo vệ chức vô địch AFF Cup của họ.

"Việt Nam là đối thủ rất khó chịu. Nhưng nếu muốn tiếp tục vô địch AFF Cup, Thái Lan phải đánh bại những đội mạnh nhất", vị Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nói.

Chủ tịch người Thái cũng cho rằng trình độ các đội tuyển tại Đông Nam Á, như Malaysia, Philippines, Indonesia, Singapore đã tiến bộ rất nhiều. Điều này khiến hành trình bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Thái Lan được dự báo sẽ rất khó khăn. "Tất cả đều là đối thủ đáng gờm, và thật vinh dự khi họ là kình địch với ĐT Thái Lan", Chủ tịch Somyot nói. 

Ở AFF Cup 2018, dù Thái Lan vắng bốn ngôi sao chơi bóng ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan nhưng Chủ tịch Somyot vẫn lạc quan và nói rằng họ đã sẵn sàng bảo vệ danh hiệu vô địch. “Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi tin ĐT Thái Lan sẽ đạt được mục tiêu đề ra", Chủ tịch Somyot tự tin khẳng định.

Khi được hỏi về Asian Cup 2019, ông Somyot nói rằng họ đang tập trung cao nhất cho AFF Cup 2018. Ở trận ra quân AFF Cup 2018, nhà vô địch Thái Lan đã hủy diệt đối thủ Timor Leste 7-0.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.