Thời sự

Chủ tịch nước gửi thư cảm ơn Đà Nẵng tổ chức thành công APEC

21/11/2017, 19:42

Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thư cảm ơn người dân, chiến sĩ, chính quyền TP.Đà Nẵng góp sức tổ chức APEC...

Chu-tich-noc-gui-thu-cam-on-Da-Nang-to-chuc-thanh-

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đọc thư cảm ơn của Chủ tịch nước. Ảnh: Việt Em

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP Đà Nẵng về những đóng góp của Đà Nẵng trong sự thành công của APEC.

Trong thư, Chủ tịch nước Trần Đại Quang viết: “Tuần lễ cấp cao APEC lần thứ 25 diễn ra tại Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp trên mọi phương diện. Đây là thành tích đối ngoại nổi bật của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong năm nay. Trong thành công chung này, có sự đóng góp của các bộ, ban, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp cả nước, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP Đà Nẵng...”.

Chu-tich-noc-gui-thu-cam-on-Da-Nang-to-chuc-thanh-

Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi TP Đà Nẵng

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Trung ương đã bổ sung 400 tỷ đồng cho công tác đầu tư cơ sở vật chất hiện có của thành phố như Trung tâm báo chí, Cung thể thao Tiên Sơn... để Đà Nẵng đăng cai Tuần lễ cấp cao APEC. Đà Nẵng cùng ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trong sự thành công chung của APEC.

Trong dịp này, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban quốc gia APEC 2017 cũng gửi thư cảm ơn chính quyền và nhân dân Đà Nẵng trong việc ứng phó bão số 12, khắc phục nhanh chóng các sự cố, bảo đảm công tác tổ chức APEC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.