Xã hội

Chủ tịch Quảng Ngãi tặng bằng khen nam sinh lớp 6 cứu hai người đuối nước

20/04/2023, 15:02

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ký quyết định tặng bằng khen tuyên dương em Võ Tấn Đệ vì đã có hành động dũng cảm cứu hai người đuối nước.

Ngày 20/4, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch tỉnh đã ký quyết định trao tặng Bằng khen cho em Võ Tấn Đệ, học sinh lớp 6/7, trường THCS Phổ Thạnh, TX Đức Phổ vì đã có thành tích dũng cảm cứu người bị đuối nước.

img

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng bằng khen cho em Võ Tấn Đệ vì đã có hành động dũng cảm cứu người

Theo đó, trong Quyết định 598 do Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh ký nêu rõ hành động cứu người của em Võ Tấn Đệ là rất dũng cảm. Việc tuyên dương khen thưởng là cần thiết để động viên tinh thần, biểu dương tấm gương học sinh có hành động ý nghĩa.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 10/4, tại bãi biển Hóc Mó, phường Phổ Thạnh, TX Đức Phổ, trong lúc đi dạo dọc theo bờ biển gần nhà, em Võ Tấn Đệ phát hiện hai người là M.T.T.N (14 tuổi) và M.M.Q (19 tuổi) đang chới với kêu cứu do đuối nước trong lúc tắm biển.

Không một chút đắn đo, em Võ Tấn Đệ đã dũng cảm lao xuống biển, lần lượt cứu 2 nạn nhân đuối nước lên bờ.

Sau hành động dũng cảm cứu người của em Đệ, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Thị đoàn Đức Phổ đã tặng bằng khen, giấy khen khen thưởng, biểu dương em Đệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.