Bóng đá

Chưa về Argentina chơi bóng, Messi đã bị mafia xả súng dằn mặt

03/03/2023, 16:10

Siêu thị thuộc quyền sở hữu của Antonella Roccuzzo (vợ Lionel Messi) bị xả súng và để lại lời đe dọa cho tiền đạo đang khoác áo PSG.

Theo thông tin từ Reuters, hôm 2/3, đã có hai kẻ lạ mặt đi xe máy và bắn 14 phát đạn vào siêu thị của vợ Messi tại Rosario (Argentina).

img

Messi đoạt danh hiệu The Best 2022

Không chỉ xả súng, hai kẻ lạ mặt còn để lại lời nhắn đe dọa: “Này Leo Messi. Bọn tao đang đợi mày quay lại đây. Javkin (thị trưởng thành phố Rosario) sẽ không bảo vệ mày được đâu”.

Theo truyền thông Argentina, vụ xả súng không có thiệt hại nào về người và tài sản.

Nguyên nhân của việc này là do có tin đồn Messi sẽ trở về khoác áo Newell's Old Boy sau khi chia tay PSG.

Chính vì vậy, cổ động viên quá khích của các đội bóng đối địch Newell's Old Boy đã tỏ ra không hài lòng và muốn dằn mặt thủ quân tuyển Argentina.

Trước thông tin chấn động trên, đích thân Tổng thống Argentina - Alberto Fernandes cho biết đã có liên lạc với thị trưởng Rosario để tìm ra hướng giải quyết.

“Điều này thực sự kinh khủng. Sau khi nhận được tin, tôi đã liên lạc với thị trưởng Rosario, cùng chánh văn phòng để tìm phương án giải quyết.

Chúng tôi đang ra sức để ngăn chặn mọi thứ, có lẽ chúng tôi cần mạnh tay và khẩn trương hơn nữa. Bởi bạo lực và tội phạm luôn là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng tại Rosario”, Tổng thống Argentina nói.

Bộ trưởng An ninh Quốc gia - Anibal Fernandez cũng tuyên bố sẽ đảm bảo an toàn cho Messi, nếu siêu sao đang khoác áo PSG yêu cầu quyền giám hộ cá nhân khi trở về Argentina.

Theo kế hoạch, trong tháng 3/2023, M10 sẽ trở về nước để hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với Panama và Curacao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.