Thị trường

Chuẩn bị mở bán hai dự án bất động sản “khủng” tại Phú Quốc

19/04/2016, 16:16

Khách hàng đặt mua biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort sẽ nhận ngay một thẻ ngân hàng trị giá tới 200 triệu đồng.

Mẫu biệt thự trên đồi - song lập tại Premier Villa

Mẫu biệt thự trên đồi tại Premier Village Phu Quoc Resort

Ngày 24/4/2016, tại Khách sạn Deawoo (Hà Nội) và Khách sạn Park Hyatt (TP.HCM), Tập đoàn Sun Group sẽ đồng loạt mở bán hai dự án bất động sản đẳng cấp quốc tế: Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Tại sự kiện này khách hàng đặt mua biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort sẽ nhận ngay một thẻ ngân hàng trị giá tới 200 triệu đồng. Chủ nhân Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay trong ngày mở bán nhận ngay iPhone 6S 128GB và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes C300 sẽ được Sun Group trao tặng vào ngày 29/4/2016.

Nằm trong quần thể các khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí phía Nam Đảo Ngọc do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư, Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội, với thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên, là tuyệt tác nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có trên thế giới. Hai loại hình biệt thự đặc biệt được mở bán lần này là: Biệt thự sát biển và biệt thự trên đồi.

Những biệt thự sát biển mang lại trải nghiệm độc đáo chưa từng có, nơi sự êm đềm, lãng mạn của biển khơi hòa quyện cùng hơi thở, nhịp đập của trái tim con người. Cửa kính lớn tạo tầm nhìn rộng mở và bể bơi riêng tại mỗi căn biệt thự đem đến cho không gian sống tổng hòa về ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của biển khơi.

Với số lượng hạn chế, biệt thự sát biển luôn có khung giá cho thuê vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Biệt thự trên đồi ở vị trí cao nhất, thoai thoải men theo sườn đồi, thấp dần về phía biển khiến du khách mãn nhãn ngắm toàn cảnh tuyệt tác nghỉ dưỡng từ trên cao. Đây là lối thiết kế theo địa thế tự nhiên chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng siêu sang như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng chủ đầu tư Sun Group.

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là dự án Condotel 5 sao duy nhất ở phía Nam Đảo Ngọc tọa lạc tại bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Với thiết kế độc đáo, sang trọng đến từ các chuyên gia kiến trúc SALA Design (Anh), Dark Horse (Úc), các căn hộ penthouse và duplex với bể bơi riêng biệt sẽ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, hài hòa với sự tuyệt mỹ của thiên nhiên.

Không những thế, chủ sở hữu còn được hưởng thụ loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bao gồm hệ thống bể bơi tràn bờ 5000m2 tiêu chuẩn quốc tế, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển Beach Club hiện đại và khối nhà tiện ích 12 tầng độc đáo hướng biển. Thiết kế tổng thể dự án giúp mọi căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển khoáng đạt, yên bình.

Chủ nhân của biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng nhận được mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường. Cụ thể, chủ nhân biệt thự nhận được lợi nhuận cho thuê không thấp hơn 9%/năm giá trị đầu tư trong vòng 10 năm với Premier Village Phu Quoc Resort và trong 9 năm với Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Cùng với lợi nhuận hấp dẫn, chủ sở hữu còn được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) với trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu 15 đêm mỗi năm tại hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Sun Group.

Toàn cảnh Premier Vilage Phu Quoc Resort về đêm

Toàn cảnh Premier Vilage Phu Quoc Resort về đêm

Ưu thế vượt trội khác của dự án là được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group - với những kiệt tác nghỉ dưỡng đã được quốc tế vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- Khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liền đạt giải “Oscar của ngành du lịch”- giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” do World Travel Awards trao tặng, Premier Village Danang Resort và nhiều công trình kỷ lục khác như Ba Na Hills, Fansipan Legend…

Tập đoàn Sun Group đồng thời là nhà đầu tư đứng thứ 2 tại Phú Quốc với nhiều dự án đang được triển khai nhằm đánh thức tiềm năng du lịch phía Nam Đảo Ngọc như: J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (dự kiến được khai trương và quý III năm nay), hệ thống cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng (dự kiến khai trương vào 30/4/2018)…

Hai dự án Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ tiếp nối các công trình đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc và trên khắp Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.