Thông tin doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại TP.HCM

15/05/2019, 15:52

Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II tại 369 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

img
Chubb Life VN khánh thành văn phòng mới tại Q1 TP.HCM

Chiều 15/5, đại diện công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam cho biết, vừa khánh thành Chubb Tower II, TP.HCM. Đây là văn phòng kinh doanh thứ 3 của Chubb Life Việt Nam tại TP.HCM.

Văn phòng kinh doanh mới sẽ là nơi làm việc và huấn luyện, đào tạo của gần 1.600 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam tại TP.HCM. Đồng thời, tương tự như các văn phòng khác trên toàn quốc, văn phòng kinh doanh mới được thiết kế theo quy chuẩn chung của Công ty với không gian làm việc mở, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hướng đến việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới đầy thú vị cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và thuận tiện.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: "Văn phòng kinh doanh mới tại TP.HCM sẽ tạo điều kiện cho Chubb Life Việt Nam kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp bảo vệ tài chính của thêm nhiều đối tượng khách hàng. Sự kiện này cũng góp phần tăng cường thêm sự hiện diện của Chubb Life Việt Nam tại TP.HCM một thị trường rộng lớn và sôi động nhất trên cả nước".

img
Chính thức cắt băng khánh thành văn phòng Chubb Tower II tại Q.1

Cũng theo ông Tuấn, tháng 5 này đánh dấu sự kiện kỷ niệm 14 năm hoạt động của Chubb Life tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh, công tác quản lý, đào tạo, cùng danh mục sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, Công ty đã khẳng định vị thế vững chắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và trên toàn thị trường nói chung.

Sự cam kết mạnh mẽ của Chubb Life tại Việt Nam còn được khẳng định qua các hoạt động chung tay vì cộng đồng như: xây trường học, trao tặng hơn 1.200 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên. Đến nay, Chubb Life Việt Nam đã đóng góp khoảng 23 tỷ đồng (tương đương 989.000 đô la) để hỗ trợ nhu cầu phát triển giáo dục của giới trẻ.

Chubb Life hiện đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 80 văn phòng kinh doanh cùng đội ngũ hơn 30.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh trên cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.