AFF Cup 2022

Chuyên gia Malaysia dự đoán kết cục buồn cho đội nhà trước tuyển Việt Nam

27/12/2022, 13:21

Dù Malaysia đang chơi tốt tại AFF Cup 2022 nhưng chuyên gia Jamal Nasir tin đội nhà sẽ khó tránh trận thua trước tuyển Việt Nam.

Malaysia đang chơi khá tốt tại AFF Cup 2022 khi toàn thắng cả hai trận đấu đầu tiên, ghi 6 bàn và không để thủng lưới.

img

Đội tuyển Malaysia đang chơi tốt tại AFF Cup 2022

Với khởi đầu ấn tượng như vậy, nhiều người cho rằng “bầy hổ” sẽ gây ra khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức vào tối 27/12.

Tuy nhiên, trái với những ý kiến trên, chuyên gia người Malaysia - Jamal Nasir tin đội nhà sẽ phải nhận trận thua trước đoàn quân áo đỏ.

“Với những cầu thủ mà HLV Kim Pan-gon đang có trong tay, tôi nghĩ rất khó để tuyển Malaysia có thể giành chiến thắng.

Tuyển Việt Nam đang tiến bộ vượt bậc trong những năm qua. Họ chỉ thiếu một vài cầu thủ vì chấn thương, còn tuyển Malaysia vắng tới 14 cầu thủ quan trọng.

Tôi nghĩ Malaysia sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Dự đoán của tôi là tuyển Malaysia sẽ thua”, ông Jamal Nasir nói.

Tại giải vô địch Đông Nam Á 2022, Malaysia không có được những ngôi sao tốt nhất vì nhiều lý do khác nhau.

Trong đó, 11 cầu thủ của CLB Johor Darul Ta'zim không dự AFF Cup 2022 vì những mâu thuẫn giữa đội bóng này với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Nói về hai trận thắng đầu tay của đội bóng áo vàng đen, chuyên gia Jamal Nasir cho rằng đây là những đối thủ quá yếu và không nói lên được nhiều điều.

Vị chuyên gia 68 tuổi cũng nhắc lại việc đội tuyển Malaysia đã không thể thắng Việt Nam kể từ năm 2014 và hai đội có sự chênh lệch quá lớn trên bảng xếp hạng FIFA (Việt Nam đứng thứ 96 và Malaysia đứng 145).

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đoàn quân của HLV Kim Pan-gon sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.