Bóng đá

Chuyển nhượng 13/2: Real quyết phá đám Barca; Chelsea bị gây sức ép ngược

13/02/2019, 17:42

Real quyết phá đám Barca; Chelsea bị gây sức ép là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 13/2.

img
HLV Sarri gây sức ép ngược lên Chelsea

Real quyết phá đám Barca

Ngày hôm qua, đồng loạt báo chí Tây Ban Nha và Đức đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Luka Jovic, cầu thủ đang thi đấu hết sức bùng nổ trong mùa giải 2018/19 với 19 pha lập công và 4 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Frankfurt. Tuy nhiên, Real cũng rất muốn có sự phục vụ của chân sút 21 tuổi này và theo tờ Bild đưa tin, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi ra tới 45 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea muốn bổ nhiệm Zidane

Báo chí Anh đưa tin, khi tương lai của HLV Maurizio Sarri đang treo lơ lửng, CLB Chelsea đang cân nhắc khả năng bổ nhiệm Zinedine Zidane. Đây được cho là “kế hoạch hoàn hảo”, vì Zizou có thể thuyết phục Eden Hazard ở lại, đồng thời vẫn giúp CLB thực hiện lối chơi tấn công như lãnh đạo mong muốn.

Perisic vẫn muốn tới Tottenham

Tờ Tuttosport cho biết, sau khi không thể ký hợp đồng với Tottenham trong tháng 1 vừa qua, Ivan Perisic vẫn muốn đến với CLB này từ mùa Hè tới. Inter Milan cũng không ngăn cản cầu thủ người Croatia, với khả năng về thương vụ “tiền + cầu thủ (Moussa Sissoko hoặc Serge Aurier)” sẽ được thực hiện.

Liverpool sẽ khó mua tiền đạo

Michael Owen nhận xét, đội bóng cũ của anh sẽ khó bổ sung tiền đạo với lý do dự bị cho bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino. “Họ sẽ chỉ có thể bắt tay với những cầu thủ còn rất trẻ hoặc các tên tuổi chỉ còn một vài năm nữa trong sự nghiệp, chứ khó có thể nhắm đến các chân sút đang ở tầm tuổi 24-25”, Owen nói.

Barca và Real cùng săn Mbappe

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca và Real Madrid nhiều khả năng là đích đến của Mbappe trong tương lai gần. Gia nhập Barca hoặc Real Madrid đồng nghĩa với cơ hội giành Champions League cao hơn, bên cạnh mục tiêu chinh phục Quả bóng Vàng. Từ lâu, Real Madrid luôn theo sát sự phát triển của Mbappe. Mới đây, Chủ tịch Perez sẵn sàng đưa Benzema vào điều khoản đi kèm để có tiền đạo trẻ của PSG. Trong khi đó, Barca cũng tính chuyện bán Luis Suarez để lấy chỗ cho Mbappe.

HLV Sarri ra tối hậu thư

Đứng trước nguy cơ bị "bay ghế", nhưng HLV Sarri không ngán ngại điều đó, ông thậm chí còn ra tối hậu thư cho lãnh đạo Chelsea: hoặc rót tiền cho mua sắm, hoặc sa thải tôi. Một thay đổi trên "ghế nóng" vào thời điểm hiện tại sẽ gây tổn hại cho Chelsea. Conte và Mourinho, những người bị sa thải gần đây cũng chỉ trích chính sách mua sắm của CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.