Bóng đá

Chuyển nhượng 13/4: MU có mục tiêu bất ngờ; Real ra giá cho Bale

13/04/2019, 22:06

MU có mục tiêu bất ngờ; Real ra giá cho Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 13/4.

img
Declan Rice

Barca quay lại vụ Rashford

Theo tờ Marca, Barca đã quay lại thương vụ hỏi mua tiền đạo Marcus Rashford của MU. Trước đó, đội bóng Tây Ban Nha theo đuổi Luka Jovic nhưng họ không muốn lao vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền đạo 21 tuổi đang khoác áo Eintracht Frankfurt cùng Bayern Munich và Real Madrid nên đã quay lại với Marcus Rashford. Ngoài Rashford, Barca cũng được liên hệ với Antoine Griezmann. Đội bóng Tây Ban Nha đang tính tìm người thay thế cho Luis Suarez đã 32 tuổi.

Cầu thủ đầu tiên chia tay MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận hậu vệ Antonio Valencia sẽ rời Man United sau tròn 10 mùa giải cống hiến cho CLB. Mùa này, Valencia không được cả Jose Mourinho lẫn Solskjaer trọng dụng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2018/19, cầu thủ người Ecuador mới ra sân tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường.

Real ra giá cho Bale

Theo thông tin từ AS, Real Madrid đã bật đèn xanh cho Gareth Bale ra đi. Cụ thể, nếu đội bóng nào chấp nhận chi 113 triệu bảng mua Bale, Kền kền trắng sẽ đồng ý để cầu thủ này rời Bernabeu. Ngoài ra, Real cũng tính dùng Bale để gạ đổi lấy Paul Pogba hoặc Christian Eriksen…

Mata có thể gia nhập Barca

Tiền vệ Juan Mata nhiều khả năng sẽ chia tay Man United trong mùa Hè 2019 để hồi hương thi đấu cho Barca. Theo đài phát thanh Cadena Ser, cách đây ít ngày, bố và cũng là người đại diện của Mata đã gặp gỡ với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya trong một nhà hàng tại thành phố Manchester để đàm phán.

Juventus bán Dybala mua sao trẻ

Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng bán Paulo Dybala để lấy tiền chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi của Benfica Joao Felix. Dybala gần đây đã mất suất đá chính ở Juve và thực sự đã sa sút phong độ mùa này. Anh mới ghi được 10 bàn sau 37 trận cho đội bóng Italy ở mùa giải hiện tại. Joao Felix vừa lập hat-trick cho Benfica trước Eintracht Frankfurt ở Europa League. Anh cũng đã có 15 bàn thắng và 7 kiến tạo cho đội bóng Bồ Đào Nha sau 36 trận ra sân mùa này. Nhưng Juve cần trả không dưới 100 triệu euro để thuyết phục Benfica bán cầu thủ này.

MU có mục tiêu bất ngờ

Danh sách mua sắm vào mùa Hè của HLV Solskjaer hiện đang bao gồm những tài năng trẻ như Declan Rice và Jadon Sancho của Dortmund. Theo tờ The Independent, MU có thể sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà West Ham đặt ra cho Rice. Tiền vệ 20 tuổi vừa ký hợp đồng mới ngay trước Giáng sinh vừa qua và có thời hạn tới năm 2024.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.