Bóng đá

Chuyển nhượng 19/3: Lộ diện tân binh đầu tiên của Real Madrid trong mùa hè

19/03/2019, 22:03
image

Lộ diện tân binh đầu tiên của Real trong mùa hè, Zidane quay lại mục tiêu bí ẩn là những tin chuyển nhượng chính đáng chú ý.

img
Chuyển nhượng 19/3: Lộ diện tân binh đầu tiên của Real trong mùa hè.

Sao Real từ chối đến MU

Báo giới Anh cho biết, Real Madrid đã nối lại cuộc đàm phán với David De Gea do cầu thủ này chưa đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với MU. CLB Hoàng gia TBN sẵn sàng để Thibaut Courtois di chuyển theo chiều ngược lại nhưng thủ thành Thibaut Courtois kiên quyết không tới MU.

Zidane săn sao Liverpool

Đầu tháng 6/2018, tạp chí France Football cho biết Sadio Mane là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên do Zidane từ chức, thương vụ không thể được tiến hành. Tạp chí của Pháp vừa cho biết, sau khi trở lại ghế nóng ở Bernabeu, Zizou trở lại với mục tiêu mà ông đã từng rất quan tâm.

Arsenal sẽ trả sao xịt Barca

Arsenal đã mượn Denis Suarez từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa với mức giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, Suarez không đáp ứng được yêu cầu của HLV Unai Emery do không đủ thể lực và chưa để lại bất cứ dấu ấn đặc biệt nào. Vì thế, chiến lược gia người TBN đã yêu cầu Arsenal gửi trả Suarez cho Barca thay vì mua đứt vào cuối mùa.

PSG dập tắt tham vọng của Zidane

ESPN cho biết, Zidane muốn đưa Neymar và Kylian Mbappe cập bến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, nhưng ban lãnh đạo PSG không bán hai ngôi sao này. Đội bóng nước Pháp sẽ bán những gương mặt khác để không vi phạm luật công bằng tài chính chứ không phải hai ngôi sao này.

Hazard đã quyết định tới Real

Theo nguồn tin của tờ AS, Eden Hazard đã quyết định chuyển đến Real Madrid vào Hè này, trước khi Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.