Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 1/8: MU chơi tất tay, Chelsea bị thét giá

01/08/2022, 22:56

MU chơi tất tay vụ De Jong; Chelsea bị thét giá khi mua trung vệ; PSG liên hệ với Savic là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 1/8.

MU chơi tất tay vụ De Jong

Daily Mail đưa tin MU sẵn sàng trả cho De Jong mức lương 540.000 bảng mỗi tuần, biến tuyển thủ người Hà Lan thành cầu thủ có thu nhập cao nhất đội.

img

MU quyết mua De Jong

Ngoài ra, Quỷ đỏ chấp nhận thanh toán 17 triệu bảng tiền lương Barcelona còn nợ De Jong để đẩy nhanh tốc độ hoàn tất thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin trên, MU sẽ gặp gỡ đại diện của De Jong sau khi Barca trở về từ chuyến du đấu Mỹ.

Quỷ đỏ chấp thuận mức phí chuyển nhượng 74 triệu bảng của Barca. Vấn đề hiện tại nằm ở cá nhân De Jong, cầu thủ không muốn rời sân Nou Camp trong hè này.

Fabregas cập bến Serie B

Tiền vệ tài hoa Cesc Fabregas đã gia nhập CLB Como tại Serie B với bản hợp đồng 2 năm.

Trước đó, anh trở thành cầu thủ tự do hè này sau khi đáo hạn hợp đồng với Monaco.

Trong sự nghiệp của mình, anh từng 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 1 lần đăng quang La Liga, sở hữu World Cup và 2 lần lên đỉnh EURO nhưng giờ trôi dạt sang Serie B chơi bóng.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Fabregas từng có 110 lần ra sân cho Tây Ban Nha từ năm 2006 đến 2016.

Chelsea bị thét giá khi mua trung vệ

Sau khi kết thúc mùa giải 2021-2022, Chelsea nói lời chia tay với hai trung vệ Antonio Rudiger (Real Madrid) và Andreas Christensen (Barca) vì hết hợp đồng.

Ở chiều ngược lại, The Blues mới chỉ có được chữ ký của Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Trong diễn biến mới nhất, HLV Tuchel nhắm đến Wesley Fofana nhưng mọi chuyện cũng không hề đơn giản.

Nhận biết những khó khăn mà Chelsea trải qua, Leicester quyết định hét giá Fofana lên mức cao nhất có thể.

Daily Mail đưa tin, "Bầy cáo" tuyên bố không ngồi vào bàn đàm phán với mức phí chuyển nhượng thấp hơn 85 triệu bảng (100 triệu euro).

Trong trường hợp các bên thông qua mức giá 85 triệu bảng, Fofana sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

PSG liên hệ với Savic

Trước yêu cầu của HLV Christophe Galtier, PSG đang chuẩn bị gửi đề nghị chính thức đến Lazio về chuyển nhượng tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

Trong dự án bóng đá mới mà ông Galtier và GĐTT Luis Campos xây dựng, Idrissa Gueye và Leandro Paredes không có chỗ. Ander Herrera cũng chỉ đóng vai trò dự bị.

Bản họp đồng Vitinha là không đủ. HLV Galtier hối thúc các quan chức PSG sớm hoàn tất cuộc đàm phán để đưa Milinkovic-Savic về sân Công viên các Hoàng tử.

PSG dự kiến đưa ra đề nghị chính thức có giá 80 triệu euro cho Milinkovic-Savic. Đội bóng thủ đô Paris quyết định bại Real Madrid, Milan và MU để có chữ ký của tiền vệ người Serbia.

Barca mua thêm hậu vệ trái

Mục tiêu Marcos Alonso và Sergio Reguilon đều có những trở ngại nhất định, nên Barcelona đang chuyển hướng mục tiêu hậu vệ trái sang Jose Angelino.

Barca đã đón một loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy, HLV Xavi Hernandez vẫn cần thêm hậu vệ trái để giảm tải cho Jordi Alba.

Angelino từng có thời gian được đào tạo ở học viện Man City, xây dựng theo mô hình La Masia. Vì thế, cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha được đánh giá phù hợp với Barca.

Trong kế hoạch cho mùa giải mới, Xavi có thể khai thác sơ đồ 3-4-3. Khi ấy, Angelino sẽ trở thành giải pháp tấn công quan trọng cho hành lang trái.

Các cuộc đàm phán giữa Barca với RB Leipzig đang được thực hiện. Angelino còn hợp đồng đến 2025 và không loại trừ khả năng anh đến Nou Camp theo hợp đồng cho mượn.

Người thừa Chelsea đắt khách

Chelsea đang muốn đẩy đi tiền đạo Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Theo Defensa Central, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo người Đức.

Trước đó, có thông tin cho rằng cả Juventus và Real Madrid cũng quan tâm đến việc mua Werner.

Ngoài ra, Newcastle và câu lạc bộ cũ RB Leipzig cũng đang muốn mượn Werner trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Alexis Sanchez tới Pháp

Theo Gazetta, tiền đạo Alexis Sanchez đang tiến gần tới việc gia nhập Marseille tại Ligue 1. Hợp đồng của anh sẽ có thời hạn đến tháng 6/2024 và mức lương là 3 triệu euro mỗi mùa.

Sanchez từng là một ngôi sao hàng đầu khi còn thi đấu cho Arsenal. Tuy nhiên từ khi gia nhập Man United vào năm 2018, anh đã sa sút không phanh.

Kể cả khi đã đầu quân cho Inter Milan, cầu thủ người Chile cũng không thể lấy lại phong độ như xưa.

Sau khi Nezzaruzzi đón Romelu Lukaku trở lại theo dạng cho mượn, cơ hội ra sân của Sanchez càng ít đi.

Chính vì thế, anh đang muốn gia nhập Marseille để có cơ hội ra sân nhiều hơn và góp mặt tại Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.