Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 23/7: MU tăng tốc; Ronaldo được “giải cứu”

23/07/2022, 22:51

MU tăng tốc vụ Antony; Ronaldo được Napoli nhắm “giải cứu”; Barca muốn chiêu mộ Inigo Martinez là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 23/7.

MU tăng tốc vụ Antony

The Times tiết lộ, MU đang muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Antony trong thời gian sớm nhất.

img

Antony là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của MU

MU từng đưa ra mức giá đề nghị 51 triệu bảng nhưng bị Ajax từ chối. Trong lần liên hệ gần nhất, câu lạc bộ giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh tăng giá lên 68 triệu bảng.

Bất chấp phía Ajax cảnh báo không để Antony rời Johan Cruyff Arena, phía MU vẫn lạc quan đạt được chữ ký của tiền đạo cánh người Brazil.

Junior Pedroso, đại diện của Antony, đã đến Manchester để trực tiếp giải quyết vấn đề. Cầu thủ 22 tuổi này sớm thông báo với đội bóng thành Amsterdam về mong muốn ra đi.

Antony là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag để tăng cường sức tấn công cho MU. Theo transfermarkt, tỷ lệ thành công của thương vụ này tăng lên 78%.

Real nhắm cầu thủ cho tháng 1

Real Madrid đang có động thái đưa Christopher Nkunku về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023, sau khi kết thúc World Cup.

Vài tháng trước, Real Madrid cùng MU là hai đội đã tiếp cận Nkunku. Tuy nhiên, sau khi tham dự UEFA Nations League, anh quyết định ở lại RB Leipzig và ký vào hợp đồng mới.

OK Diario đưa tin CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa có những liên hệ cùng Nkunku để tìm thỏa thuận về bản hợp đồng vào đầu năm sau.

Theo kế hoạch, Real Madrid muốn đàm phán với RB Leipzig ở mức giá 60 triệu euro. Con số này thấp hơn mong muốn của đội bóng Đức (75 triệu euro).

Napoli muốn giải cứu Ronaldo

Khả năng Cristiano Ronaldo rời MU ngày càng lớn, bất chấp những tuyên bố mới đây của Erik ten Hag về khả năng CLB kích hoạt điều khoản gia hạn đến 2024.

Ngoài Atletico được cho là điểm đến khả thi, mới đây Napoli cũng liên hệ với Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes.

Napoli đã chia tay Lorenzo Insigne và thất bại trước Roma trong cuộc đua giành Paulo Dybala - cầu thủ mà đội bóng thành phố cảng miền nam Italy muốn biến thành Diego Maradona mới.

Vì thế, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis có tham vọng kéo Ronaldo về sân Maradona và xây dựng thành biểu tượng mới.

Tuy vậy, vì những rào cản tài chính, trước khi ký hợp đồng với Ronaldo, Napoli cần bán Victor Oshimen. Ngôi sao trẻ người Nigeria được cả MU và Bayern Munich liên hệ.

Barca mua trung vệ

Barcelona vừa liên hệ với Bilbao để đàm phán chuyển nhượng trung vệ Inigo Martinez, sau khi không thành công với Jules Kounde.

Inigo Martinez từng là mục tiêu của Barca dưới thời Ernesto Valverde. Bộ phận thể thao của đội chủ sân Nou Camp tin tưởng trung vệ 31 tuổi này phù hợp với phương pháp bóng đá của đội.

HLV Xavi Hernandez cũng yêu thích Inigo Martinez để xây dựng hàng thủ mới cho Barca, đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, trở ngại của Barca là điều khoản phá vỡ hợp đồng của Inigo có mức giá 80 triệu euro. Bilbao cho biết sẽ chỉ thương lượng với con số 50 triệu euro.

Bayern nhắm Kane thay Lewandowski

Trong phát biểu mới nhất, HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern Munich có thể chiêu mộ Harry Kane để thay vị trí Lewandowski để lại.

“Giá của Kane rất đắt và đó là vấn đề với Bayern. Tuy nhiên, việc các đội bóng phải chi ra nhiều tiền để sở hữu Kane cũng là chuyện dễ hiểu.

Đơn giản, trên thế giới chỉ một vài trung phong có thể đá tốt cả ở vị trí số 10 như cậu ấy mà thôi. Không chỉ toàn diện, Kane còn rất khỏe, kỹ thuật, đá tốt cả 2 chân và dứt điểm bằng đầu thì miễn chê.

Với tài năng đã được kiểm định, Kane có thể ghi được rất nhiều bàn nếu sang Bundesliga chơi bóng. Tôi không biết mức giá chính xác của Kane là bao nhiêu, nhưng chiêu mộ cầu thủ này thực sự là điều không dễ với Bayern.

Muốn biết Bayern có thể giành được Kane hay không ư? Chúng ta hãy cùng chờ xem thế nào nhé!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.