Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 2/8: Ronaldo sắp chốt tương lai

02/08/2022, 22:41

Ronaldo sắp chốt tương lai; MU từ bỏ vụ Antony; Chelsea tranh Haaland mới với MU là những tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 2/8.

Ronaldo sắp chốt tương lai

AS tiết lộ Ronaldo muốn hoàn tất việc chọn đội bóng mới trước ngày 7/8, khi MU có trận ra quân tại Ngoại hạng Anh mùa 2022-2023 gặp Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Điều này đồng nghĩa người đại diện Jorge Mendes của CR7 còn chưa đến một tuần để dứt điểm tương lai thân chủ mình.

img

Ronaldo sắp chốt tương lai tại MU

Theo nguồn tin nói trên, Ronaldo nói thẳng với lãnh đạo MU về việc muốn ra đi. Đại diện Jorge Mendes tổ chức nhiều cuộc gặp mặt giữa ông và các đội bóng trên khắp châu Âu trong vài tuần qua bao gồm Barcelona, ​​Atletico Madrid, Chelsea, Bayern Munich, Napoli,... nhưng không đội nào thực sự muốn sở hữu CR7.

HLV Quảng Nam từ chức

HLV của đội Quảng Nam quyết định từ chức sau thành tích không khả quan trong sáu trận đấu vừa qua khiến họ bị Phố Hiến bỏ xa đến 6 điểm.

"Tôi xin nghỉ vì đội có thành tích không tốt, để người khác làm. Tôi thấy mình không đem lại may mắn cho CLB Quảng Nam lúc này", cựu thủ môn tuyển Việt Nam chia sẻ ngắn gọn với Zing vào chiều 2/8.

Ông Sơn nhiều khả năng sẽ trở lại Hà Nội để làm công tác đào tạo, huấn luyện ở đội trẻ CLB Hà Nội. Một năm trước, HLV Dương Hồng Sơn tiếp quản công việc của ông Nguyễn Thành Công ở Quảng Nam sau vòng 4.

MU từ bỏ vụ Antony

Sky Sports đưa tin, MU hiện không còn xem xét việc ký hợp đồng với Antony trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn này thêm rằng, Quỷ đỏ sẽ không quay lại, trừ trường hợp phía Ajax giảm mạnh yêu cầu.

Đội bóng cũ của HLV Erik ten Hag được cho đang đòi khoản phí khó tin cho Antony - 100 triệu euro, tăng gần 30 triệu euro so với giá (74 triệu euro) đưa ra trước đó.

Chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones cung cấp thêm, MU hiện xem xét các mục tiêu đáng chú ý khác khi Erik ten Hag vẫn muốn bổ sung 1 tiền đạo trong mùa đầu tiên tại Old Trafford.

MU đến nay mang về 3 tân binh, gồm Tyrell Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez.

Erik ten Hag muốn có thêm 3 hợp đồng (1 tiền vệ, 1 tiền đạo và 1 thủ môn), trong đó nhất thiết cần De Jong vì nhà cầm quân không thấy mục tiêu dự bị nào có khả năng tương tự học trò cũ.

Liverpool trói chân Jota

Theo tờ Athletic, Diogo Jota đã ký hợp đồng mới 5 năm với Liverpool, đến hè 2027.

“Phải nói rằng, tôi thực sự tự hào. Từ khi đến đây 2 năm trước, tôi đã từng bước trở thành một cầu thủ quan trọng ở đội bóng này. Đó chính là điều tôi muốn làm được với Liverpool ngay từ ban đầu.

Giờ đây là một cam kết dài hạn mới của tôi tại Anfield. Điều đó cho thấy niềm tin của lãnh đạo CLB dành cho tôi. Mùa giải mới sắp bắt đầu và tôi sẽ chơi thật tốt để đáp lại sự tin tưởng ấy”, ngôi sao 25 tuổi chia sẻ sau khi đặt bút ký mới.

Diogo Jota gia nhập Liverpool từ Wolves vào 2020, trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Jurgen Klopp, ghi được 34 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo trong 85 lần ra sân.

Chelsea đàm phán mua sao Inter

Thất bại với Jules Kounde, gặp trở ngại về Wesley Fofana, Chelsea đang chuyển hướng sang đàm phán với Inter về trung vệ Milan Skriniar.

Theo giới truyền thông Anh, đề nghị chính thức đã được Chelsea gửi đến đội bóng Italy.

Cách đây không lâu, Skriniar đạt thỏa thuận sơ bộ với PSG. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng đã bị dừng lại.

Inter thừa nhận khó khăn về tài chính nên nếu Skriniar ra đi không phải điều bất ngờ. Hơn nữa, trung vệ người Slovakia chỉ còn một năm hợp đồng và không có ý định gia hạn.

Ngoài việc liên hệ Skriniar, theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea còn tiếp cận mục tiêu Josko Gvardiol của RB Leipzig, gương mặt được lựa chọn thay thế Thiago Silva trong tương lai không xa.

Barca rao bán người thừa

Sau quá trình mua sắm ồ ạt để đáp ứng kế hoạch của HLV Xavi Hernandez, Barcelona đang chuẩn bị thanh lý một số gương mặt thừa.

Ngoài Memphis Depay - người được Tottenham và Juventus quan tâm, Barca còn rao bán Sergino Dest.

HLV Xavi đã nói chuyện với Dest về việc anh không nằm trong dự án mùa giải 2022-23.

Trong kế hoạch của Xavi, Barca phải mua Cesar Azpilicueta từ Chelsea. Sergi Roberto, người vừa gia hạn hợp đồng, là lựa chọn thứ hai cho vị trí hậu vệ phải.

Mặc dù bị Xavi gạt khỏi đội hình Barca, Dest vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Từ Anh, hai CLB Chelsea và MU đã đánh tiếng chiêu mộ hậu vệ cánh người Mỹ.

Chelsea tranh Haaland mới với MU

Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút Benjamin Sesko (Leipzig) và đây thật sự là đối thủ nguy hiểm đối với Man United trong thương vụ này.

Red Bull Salzburg đang hy vọng giữ chân tiền đạo quốc tế người Slovenia trong mùa giải 2022-2023 sau khi mất ngôi sao tấn công Karim Adeyemi vào tay Dortmund ở Hè này.

Đội bóng Áo không có ý định bán Sesko nhưng sẽ cân nhắc nếu nhận được đề nghị từ 55 triệu euro trở lên du cho anh được Transfermarkt định giá 10 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo này ra sân 37 trận cho nhà Salzburg, ghi được 11 bàn.

Sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m95 cùng tiềm năng phát triển lớn, Sesko đang được người hâm mộ đội bóng này so sánh với Erling Haaland, chân sút cũng từng có quãng thời gian chơi bóng tại Salzburg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.