Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 21/8: MU vượt mặt Arsenal; Man City “thả bom nguyên tử”

21/08/2017, 17:56
image

MU vượt mặt Arsenal; Man City “thả bom nguyên tử”; Real giữ Benzema là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 21/8.

messi

Man City nhòm ngó Messi

Chuyển nhượng chiều 21/8

Man City “thả bom nguyên tử” Barca

Theo truyền thông Anh đưa tin, Man City đang nghiêm túc xem xét việc chi 300 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho siêu sao Lionel Messi của Barca. Trước đó, PSG đã chi 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Neymar.

MU vượt mặt Arsenal

Do thương vụ Ivan Perisic coi như thất bại nên Man United chuyển hướng sang các mục tiêu khác và theo nhà báo Ian McGarry thì họ đang “giành pole” trong cuộc đua sở hữu chữ ký cầu thủ Monaco Thomas Lemar. Arsenal cũng muốn có Lemar, thậm chí còn theo đuổi Lemar trước Man United nhưng đề nghị của họ cho tới nay chưa làm Monaco hài lòng.

Chelsea chuyển hướng theo đuổi sao PSG

Tiếp tục bế tắc trong vụ hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater (Leicester), Chelsea đã chuyển sự chú ý của họ tới Grzegorz Krychowiak, người hiện mất chỗ đứng tại PSG. Theo tiết lộ, Chelsea dự định sẽ hỏi mượn cầu thủ người Ba Lan tới cuối mùa.

Arsenal trói chân Chamberlain

Arsenal đã đề nghị Alex Oxlade-Chamberlain ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với mức lương 125.000 bảng/tuần để ngăn chặn sự quan tâm của Chelsea cũng như Liverpool. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Jack Butland thay De Gea

Thủ thành Stoke City Jack Butland là một trong những ứng viên được MU nhắm đến để thay thế David de Gea một khi thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập Real Madrid. Mourinho khẳng định De Gea sẽ không rời Old Trafford Hè này nhưng do hợp đồng của De Gea với Man United chỉ còn 1 năm nên chuyện anh tới Real Madrid là hoàn toàn có xảy ra.

Real gia hạn hợp đồng với Benzema

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia để tiếp tục ở lại sân Bernabeu tới mùa hè 2021, thời điểm chân sút người Pháp sẽ bước sang tuổi 34. Đây cũng là thời điểm hiệu lực hợp đồng của Ronaldo với “Kền kền trắng”. Đổi lại, Benzema sẽ nhận mức lương tăng đáng kể so với khoản 8 triệu euro đang nhận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.